Tài nguyên
Những lợi ích khi tìm việc giáp Tết Vào những ngày giáp Tết, khi mọi người đều gấp rút hoàn thành công việc tổng kết cuối năm thì bạn lại bắt đầu tìm kiếm một công việc mới cho mình. Liệu như vậy có đi ngược lại quy luật? Hoàn toàn không, một công việc mới cho những ngày cuối n...
Tổng hợp các kỹ năng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả Nếu thường xuyên đặt cho mình câu hỏi “Không biết tiền đi đâu hết?” thì chứng tỏ bạn là một người chưa có kỹ năng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, nghiêm túc. Cách bạn quản lý và sử dụng tiền bạc có thể tạo ra những tác động sâu sắc đến cu...
Khả năng thích ứng - Kỹ năng mềm được quan tâm nhất hiện nay Khả năng thích ứng (Adaptability skills) là 1 trong 5 kỹ năng mềm cần thiết nhất năm 2020 theo báo cáo của Linkedin vào năm 2019. Đồng thời, đây cũng là kỹ năng được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và tìm kiếm ở CV của ứng viên. Đặc biệt là t...
Kỹ năng nói trước đám đông: 7 sai lầm phổ biến cần loại bỏ Mất bình tĩnh, quên mất nội dung trình bày và cố gắng bắt trước người khác,… là những lỗi sai cơ bản khi nói trước đám đông. Để có được kỹ năng nói trước đám đông hiệu quả thì bạn cần loại bỏ ngay 7 lỗi sai thường gặp dưới đây
5 kỹ năng thuyết phục để thành công trong mọi cuộc giao tiếp Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của một cuộc giao tiếp đó chính là kỹ năng thuyết phục người khác. Không chỉ sử dụng trong kinh doanh, hợp tác, bất kể khi nào bạn muốn người khác nghe theo ý kiến của mình bạn đều phải sử dụng đến...
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc: Bí quyết để trở thành người giao tiếp giỏi Nếu như bạn thường xuyên cảm thấy thất vọng vì lỡ làm sai điều gì đó. Điều này chứng tỏ rằng bạn đang thiếu kỹ năng kiểm soát cảm xúc. Vậy kỹ năng kiểm soát cảm xúc là gì?
12 nguyên tắc vàng trong kỹ năng tạo dựng mối quan hệ Tạo dựng mối quan hệ là quá trình quan trọng không thể thiếu trong việc phát triển sự nghiệp của bạn, dù bạn đang đứng ở bất kỳ nấc thang sự nghiệp nào. Tạo dựng mối quan hệ của bạn theo 12 nguyên tắc vàng trong kỹ năng tạo dựng mối quan hệ d...
Kỹ năng giải quyết vấn đề là gì? Tầm quan trọng của kỹ năng giải quyết vấn đề là gì? Kỹ năng giải quyết vấn đề là gì? Theo các chuyên gia thì trong công việc kỹ năng giải quyết vấn đề là khả năng xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ trong quá trình tương tác với những đối tác của doanh nghiệp. Kỹ năng giải quyết vấn đề liên...
Kỹ năng thuyết phục là gì? Bước cơ bản để thuyết phục người đối diện Để thành công trong công việc và cuộc sống thì không thể nào thiếu kỹ năng thuyết phục. Kỹ năng này đóng vai trò quan trọng trong tuyển dụng. Các công ty thường ưu tiên ứng viên thành thạo kỹ năng tuyên truyền thuyết phục vì đây là tố chất là...
Top 5 các kỹ năng mềm trong công việc là chìa khóa của thành công Một nhân viên giỏi không chỉ có chuyên môn cao còn cần thành thạo các kỹ năng mềm trong công việc. Kỹ năng mềm có thể quyết định tới 87% thành công trong sự nghiệp của bạn. Như vậy, kỹ năng mềm là gì? Có bao nhiêu kỹ năng mềm cần thiết? Chúng...
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • ...
  • 10
TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC