Nhân viên
MỨC LƯƠNG
Từ 6 triệu đến 12 triệu đồng
HẠN NỘP
15/02/2022
ĐỊA ĐIỂM
Hồ Chí Minh
NGÀNH NGHỀ
Công nghệ thông tin, Marketing, Quản trị kinh doanh
CẤP BẬC
Nhân viên
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Không yêu cầu
HÌNH THỨC LÀM VIỆC
Toàn thời gian
YÊU CẦU BẰNG CẤP
Đại học
SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN
15
GIỚI TÍNH
Không yêu cầu

Mô tả vị trí cần tuyển

1. Chuyên viên kinh doanh B2B: Số lượng 10

- Xây dựng kế hoạch, tiếp cận các khách hàng khối khách hàng doanh nghiệp, trường học đề xuất triển khai sản phẩm dịch vụ của công ty

- Thực hiện xây dựng báo giá, đề án, giải pháp để làm việc với các khách hàng.
- Hẹn gặp trực tiếp, tư vấn, giới thiệu sản phẩm
- Thực hiên hợp đồng, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng

- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng là các chủ doanh nghiệp, bộ phận nhân sự, đào tạo tại các doanh nghiệp và các hiệu trưởng của các trường cao đẳng, đại học tại viêt nam.

- Tổng hợp danh sách các khách hàng mục tiêu theo định hướng của công ty.

2. Dịch vụ khách hàng: Số lượng 05

- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng;
- Trực tiếp triển khai, cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm tới khách hàng;
- Tham gia hỗ trợ hoặc đề xuất phương án hỗ trợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng;
- Ghi đĩa dự án, chuẩn bị dữ liệu tập huấn, hỗ trợ tập huấn , demo giới thiệu sản phẩm;
- Một số công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu

1. Chuyên viên kinh doanh B2B

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học

- Không yêu cầu Kinh nghiệm. Ưu tiên Kinh nghiệm 01 năm trở lên trong ngành cung cấp sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp (B2B), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực SAAS (Phần mềm dạng dịch vụ).

Phẩm chất cá nhân:

- Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài. Có động lực và mong muốn phát triển bản thân
- Chịu khó, siêng năng, hòa đồng, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Sáng tạo, linh hoạt và thích ứng nhanh ở công ty.
- Có khả năng chịu khó lắng nghe, tổng hợp ý kiến khách hàng và đưa ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các kỹ năng cơ bản:

- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint;
- Có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp, lập kế hoạch công việc hằng ngày;
- Hiểu về quy trình triển khai bán hàng cho các khách hàng là các Khối Doanh nghiệp, Tổ chức
- Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống;
- Tinh thần luôn năng lượng không nản khi bị khách hàng từ chối.
- Kỹ năng nắm bắt, ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Tự tin trong giao tiếp với khách hàng là các Chủ Doanh nghiệp
- Có khả năng Networking xây dựng mối quan hệ với các khách hàng.
- Có kỹ năng Chăm sóc khách hàng, làm khách hàng hài lòng quý mến thương hiệu trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Các kỹ năng khác:

- Teamwork tốt, có trách nhiệm cao trong công việc
Nhạy bén, nắm bắt xu thế nhanh, có khả năng phát triển ý tưởng sáng tạo.
- Không ngại nghiên cứu, tìm hiểu về sản phẩm lĩnh vực công nghệ, phần mềm.
- Có tinh thần học tập nghiên cứu không ngừng về các lĩnh vực liên quan đến sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Xây dựng thương hiệu cá nhân tốt trên các kênh mạng xã hội

2. Dịch vụ khách hàng

- Tin học văn phòng cơ bản

- Chuyên môn Về CNTT(kiến thức cơ bản về windows, khả năng thao tác và sửa lỗi windows cơ bản)
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc giao tiếp với khách hàng
- Có khả năng tự tìm hiểu kiến thức, thông tin phục vụ công việc.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

1. Chuyên viên kinh doanh B2B

- Mức lương cứng: 6.000.000 - 12.000.000 + Thưởng % doanh số bán hàng cao.
- Có cơ hội làm manager dự án, trang bị đầy đủ công cụ làm việc, một môi trường năng động tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng các chuyên gia đầu ngành về đào tạo, là một nơi vừa làm việc vừa học trải nghiệm kiến thức mới.
- Được tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: thưởng lễ, Tết; teambuilding; sinh nhật; nghỉ mát; BHXH theo luật định,...
- Được làm việc trực tiếp và hợp tác với các doanh nghiệp lớn, hàng đầu trong lĩnh vực SAAS (Phần mềm dạng dịch vụ) tại Việt Nam.
- Thưởng theo thành tích và sự tăng trưởng của công ty.
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, các hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch hàng năm…

2. Dịch vụ khách hàng

- Mức lương (6 – 10 triệu)
- Điều chỉnh tăng lương 1 năm / lần ( hoặc có thể đột xuất theo hiệu quả công việc đạt được).
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH và luật lao động
- Được hưởng chế độ đào tạo, chế độ phúc lợi hàng năm theo quy định của Công ty.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có triển vọng, cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc: Tòa nhà QTSC1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

Thông tin ứng tuyển

Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn

Ngày đăng: 12/01/2022
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC