1. Chuyên viên Kinh doanh
− With supervisor's direction, secures new and expanded business opportunities through prospecting, networking, relationship building, and selling additional CBRE services to current client base.
− Grasps needs of buyers and developers and provides them with pertinent information on Selling availability, current market conditions, and property values.
− Accompanies prospective clients to property sites to discuss property features, selling rates, and terms.
− Compiles property data for clients, such as buyer surveys, summary reports, maps, status updates, and presentations for listing or buyer representative assignments.
− Prepares Request for Proposals (RFP) and reviews RFP responses. Analyzes data and prepares real estate reports on average asking rents, buyers in the market, historical data, and market comparisons. Work is subject to supervisory review.
− Gathers and coordinates materials necessary for transactions such as listing agreements, commission agreements, sales, and sales agreements.
− Prepares offers, term sheets, and sales amendments under direct supervision
− Assists attorneys in preparing real estate contracts such as deeds, sales, and mortgages. Participates in contract negotiations and due diligence.
− Maintains current knowledge of market conditions, property values, and legislation that may affect the real estate industry.
− Drafts correspondence to existing and prospective clients. Gathers, prepares, and distributes marketing materials. Work is subject to supervisory review.
− Engages in local business community and charitable events, as well as industry and professional associations for creating new contacts and generating new business.
− Maintains accurate and up-to-date information in company databases.
− Other duties may be assigned.
2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng. Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp. Thu thập, xây dựng thông tin khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.
- Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty. Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết.
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng, các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Tòa nhà và Khách hàng
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ. Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty. Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công...
3. Nhân viên Kế toán
Thực hiện các công việc kế toán tại dự án Quản lý tòa nhà theo quy định:
- Tham gia lập ngân sách định kỳ tại dự án, Quản lý ngân sách và các khoản thu/chi theo ngân sách và/hoặc phát sinh ngoài ngân sách để sẵn sàng thực hiện các báo cáo tài chính - kế toán theo yêu cầu của các bên liên quan.
- Thực hiện các nghiệp vụ đúng theo quy trình/quy định liên quan. Đảm bảo hồ sơ chứng từ thu/chi/các giao dịch tài chính kế toán phù hợp và chính xác theo nghiệp vụ liên quan.
- Tính và thông báo các khoản phải thu đối với khách thuê/cư dân/nhà thầu ... tại dự án. Thực hiện thu, phối hợp thu và theo dõi các khoản phải thu từ khách thuê/cư dân/nhà thầu, thu phí trông giữ xe vãng lai hàng ngày, thu và hoàn cọc thi công, ...
- Nộp các khoản thu bằng tiền mặt vào tài khoản chỉ định theo quy định. Giao cho đối tác các khoản thu hộ (nếu có).
- Lập hồ sơ và/hoặc lệnh yêu cầu thanh toán các khoản thu Phí quản lý vận hành/phí nhân sự từ Chủ đầu tư/Ban quản trị.
- Lập hồ sơ và/hoặc lệnh yêu cầu thanh toán các khoản phải trả cho Nhà cung cấp. Phối hợp với kế toán Bộ phận quản lý tài sản/kế toán Công ty CBRE (tùy mô hình dự án và phân công phối hợp từng thời điểm) trong việc yêu cầu Chủ đầu tư/Ban quản trị thanh toán chi phí Dịch vụ liên quan do bên thứ 3 cung cấp tại dự án.
- Cập nhật sao kê, theo dõi công nợ phải thu/phải trả.
- Phát hiện và báo cáo các vấn đề rủi ro/tiềm ẩn để ngăn chặn và giảm thiểu các vấn đề phát sinh.
- Chuẩn bị hồ sơ dữ liệu và phối hợp tiếp đoàn kiểm toán bên trong, bên ngoài.
Thực hiện các công việc kế toán phải thu:
- Tạo lập dữ liệu để xuất hóa đơn.
- Phối hợp với BP liên quan kiểm tra việc tính phí Quản lý vận hành, Phí nhân sự, hoàn tất hồ sơ Đề nghị Chủ đầu tư/Ban quản trị thanh toán các khoản phải thu về Công ty CBRE.
- Theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ phí quản lý, phí nhân sự của tất cả dự án. Phối hợp kế toán công nợ phải thu của công ty để cung cấp thông tin upload xuất hóa đơn kịp thời.
- Kiểm tra đối chiếu danh sách xuất hóa đơn tại các dự án được giao.
Thực hiện các công việc kế toán phải trả:
- Kiểm tra chứng từ, hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp, phối hợp nhà cung cấp điều chỉnh, bổ sung chứng từ theo yêu cầu.
- Kiểm tra và hướng dẫn điều chỉnh hóa đơn xuất sai thông tin (nếu có).
- Hoàn tất hồ sơ yêu cầu Chủ đầu tư/Ban quản trị thanh toán các khoản phải trả cho bên cung cấp hàng hóa/Dịch vụ tại dự án.
- Theo dõi công nợ, hồ sơ và đôn đốc Chủ đầu tư/Ban quản trị phê duyệt thanh toán và/hoặc lập hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp (tùy mô hình dự án).
- Giải đáp các thắc mắc/yêu cầu của Chủ đầu tư/Ban quản trị/Khách thuê...(nếu có).
Các báo cáo:
- Báo cáo ngay cho cấp trên khi có các vấn đề bất thường.
- Báo cáo tồn đọng liên quan đến phạm vi công việc mình phụ trách.
- Gửi báo cáo định kỳ cho Kế toán Văn phòng chính, tùy mô hình dự án, có thể bao gồm:
✓ Báo cáo tài chính: báo cáo hoạt động, báo cáo thu chi, báo cáo công nợ phải thu, công nợ phải trả,
✓ Báo cáo các khoản tạm trích trước trong tháng/báo cáo sử dụng quỹ tiền mặt,
✓ Báo cáo sao kê ngân hàng,
✓ Bảng kê lệnh thanh toán trên HSBC (so với chứng từ đã gửi).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
4. Nhân viên Kỹ thuật
- Tuân thủ các quy tắc, quy định pháp luật hiện hành liên quan cũng như các quy định Công ty liên quan đến hoạt động xây dựng, quản lý vận hành tại Dự án và an toàn công việc.
- Thực hiện nhiệm vụ được giao từ Ca trưởng kỹ thuật và Kỹ sư trưởng đảm bảo công tác vận hành và kế hoạch bảo trì phòng ngừa cho toàn bộ tòa nhà, việc sửa chữa/bảo trì hàng ngày/
đột xuất theo yêu cầu.
- Sắp xếp công việc được giao. Ước tính thời gian và vật liệu cần thiết để hoàn thành sửa chữa. Yêu cầu vật tư cần thiết để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ.
- Thực hiện chính xác và nhanh chóng công tác bảo trì và sửa chữa, lưu ý và luôn cẩn thận để tránh lãng phí hoặc gây thiệt hại tới sức khỏe, máy móc/ thiết bị hoặc mất mát tài sản, bao gồm, nhưng không giới hạn như:
- Trong trường hợp khẩn cấp: Trả lời nhanh các tình huống khẩn cấp, triệu tập hỗ trợ bổ sung khi cần thiết, nhanh chóng điều tra sự cố cùng với đội an ninh để giúp Kỹ sư trưởng quyết định mức độ cần thiết của công tác phản ứng khẩn cấp. Trong trường hợp thực sự khẩn cấp, hỗ trợ Kỹ sư trưởng và các Ca trưởng trong công tác sơ tán dự án an toàn và hỗ trợ các công tác khẩn cấp (ví dụ Công an, PCCC, quân đội...) trong ca trực cả mình.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công...
5. Nhân viên Lễ tân
- Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện,
- Nắm vững nghiệp vụ, quy định tòa nhà, hiểu về Tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía cư dân, khách hàng... của tòa nhà, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép)
- Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, Chuyển thư và bảo đảm rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của khách hàng, bảo đảm rằng khu vực làm việc của Lễ tân cũng như tiền sảnh luôn luôn sạch sẽ, quản lý các thông báo của Ban quản lý tòa nhà tại các sảnh
- Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu
- Thu hộ các khoản phí cư dân và nộp cho kế toán dự án theo quy định (nếu có)
- Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà
- Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt là danh bạ điện thoại của khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của khách hàng
- Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình
- Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên.
6. Nhân viên Hành chính
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, văn thư được giao, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hỗ trợ điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, kế hoạch, điều phối các cuộc họp/sự kiện đặc biệt tại tòa nhà, theo dõi thực hiện các yêu cầu, ...
- Phối hợp/hỗ trợ và chuẩn bị ngân sách liên quan đến vật tư, dịch vụ thuê ngoài của Dự án.
- Tìm kiếm, lựa chọn Nhà cung cấp Dịch vụ cho Dự án theo đúng quy trình, quy định liên quan. Theo dõi và cập nhật thông tin Hợp đồng thuê/khách thuê, nhà cung cấp,
- Quản lý và kiểm kê định kỳ/đột xuất danh mục tài sản, công cụ dụng cụ,...được giao cho Dự án quản lý
- Theo dõi thời hạn các loại giấy phép, thời hạn bảo hiểm bắt buộc của Tòa nhà, Khách thuê,...
- Lưu trữ hồ sơ và theo dõi thời hạn liên quan đến Hợp đồng, Chứng nhận Bảo hiểm tại Tòa nhà.
- Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Tạo PO các dịch vụ hành chính/vận hành tại Dự án.
- Lập các loại thư từ/công văn/thông báo liên quan đến nhân sự, dịch vụ, công nợ, vận hành, .... tại Dự án.
- Phối hợp với Văn phòng chính kiểm tra bảng chấm công, hồ sơ thanh toán phí Quản lý vận hành, phí nhân sự.
- Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Quản lý hoạt động cho thuê vị trí tổ chức sự kiện, quảng cáo...tại tòa nhà,
- Đón tiếp khách hàng tới tòa nhà.
- Hỗ trợ các công tác kế toán, giám sát dịch vụ, trực quầy lễ tân, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu Khách hàng,
7. Thực tập sinh Marketing
- Do analysis about communication problems and giving solutions to meet clients' needs.
- Prepare various media tools: press release, media kit, backgrounder, profile, Q&A sheet, creative brief, print media, story boards, ... in English
- Use social media marketing tools, planning, preparing and executing events and projects.
- Update on CBRE Global Intranet & CBRE Vietnam website.
- Update CBRE Home Page (business information, press releases, market news, e-banners, videos, ...).
- Manage social media channels of CBRE (Facebook, Twitter, Linkedin).
8. Thực tập sinh Kinh doanh
- Deal with customer to sell property products.
- Handle and follow up enquiries from clients for condominium, villa.
- Maintain and develop relationship with landlords and clients.
- Develop the clients’ database.
- Support to organize events for related projects.
- Other assignments.
1. Chuyên viên Kinh doanh
− Excellent written and verbal communication skills. Strong organizational and analytical skills. Ability to provide efficient, timely, reliable and courteous service to customers. Ability to effectively present information.
− Requires knowledge of financial terms and principles. Ability to calculate intermediate figures such as percentages, discounts, and/or commissions. Conducts basic financial analysis.
− Ability to comprehend, analyze, and interpret documents. Ability to solve problems involving several options in situations. Requires intermediate analytical and quantitative skills.
− Intermediate skills with Microsoft Office Suite.
− Basic knowledge of real estate and business practices.
− Bachelor's degree (BA/BS) from four-year college or university. Minimum of 1 year prior sales experience.
2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Dịch vụ du lịch khách sạn, hoặc tương đương. Có kiến thức về quản lý bất động sản.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí giám sát vận hành, lễ tân tại các tòa nhà.
- Công tâm, cầu tiến, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụtốt, đáng tin cậy, chịu được áp lực cao, khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), Kỹ năng giao tiếp tốt, Có khả năng Phân tích tình huống, Tổ chức, giải quyết vấn đề, đàm phán tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
3. Nhân viên Kế toán
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành tài chính kế toán hoặc tương đương.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kế toán, tài chính hoặc tương đương Ưu tiên có kinh nghiệm trong kế toán bất động sản và từng sử dụng phần mềm kế toán cho bất động sản.
- Tận tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày bằng văn bản/lời nói tốt; Nắm các nguyên lý và chuẩn mực kế toán cũng như các quy định luật định về kế toán liên quan; Vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), đặc biệt là Excel và Có khả năng sử dụng nhiều phần mềm kế toán.
- Tiếng Anh tốt.
4. Nhân viên Kỹ thuật
- Tốt nghiệp PTTH hoặc trung cấp trở lên, Có thể yêu cầu có bằng lái xe
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm và/hoặc đào tạo liên quan.
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook), Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo báo cáo, Có khả năng Phân tích tính toán các số liệu kỹ thuật cơ bản. Có khả năng giải quyết vấn đề, ứng phó với các tình huống. Thể chất tốt (có thể khom lưng, đứng, leo trèo và nâng được vật nặng tương đương khoảng 25kg
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
5. Nhân viên Lễ tân
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, Có nghiệp vụ Khách sạn/ du lịch/ Lễ tân
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc các dịch vụ hướng dẫn Khách hàng, khách sạn
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ và tuân thủ tốt, có thể làm việc theo ca
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook), Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi, trình bày tốt. Biết phân tích số liệu cơ bản, Có khả năng soạn thảo văn bản/thư từ, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (tùy nhu cầu từng Dự án)
6. Nhân viên Hành chính
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo nghiệp vụ liên quan, có kiến thức cơ bản về các điều khoản và nguyên tắc tài chính.
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), Khả năng đọc hiểu, lắng nghe, phân tích cơ bản, trình bày tốt, soạn thảo văn bản, báo cáo. Tiếp nhận và giải quyết vấn đề tốt. - Giao tiếp được bằng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
7. Thực tập sinh Marketing
- Hard-working, creative, enthusiastic and precise
- Able to do teamwork and individual work
- (Prefer) able to use English or other foreign languages
8. Thực tập sinh Kinh doanh
- University Degree in relevant discipline
- Commitment, accuracy and attention to detail
- Good working attitude, ability to work both independently and as part of a team
- Excellent time-management skills and a desire to work in a fast-paced dynamic environment with tight deadlines
- Excellent written and verbal communication skills in both English and Vietnamese
- Good MS Office skills
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn