DIGITAL SALES
MỨC LƯƠNG
Thỏa thuận
HẠN NỘP
31/08/2022
ĐỊA ĐIỂM
Hồ Chí Minh
NGÀNH NGHỀ
Kế toán- Tài chính - Ngân hàng
CẤP BẬC
Nhân viên
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Không yêu cầu
HÌNH THỨC LÀM VIỆC
Toàn thời gian
YÊU CẦU BẰNG CẤP
Cao đẳng trở lên
SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN
20
GIỚI TÍNH
Không yêu cầu

Vị trí tuyển dụng

1. Digital Sales Fresher: Dành cho bạn chưa có kinh nghiệm

2. Digital Sales Intern: Dành cho bạn đang tìm việc làm thực tập sinh

Mô tả vị trí cần tuyển

Công việc hằng ngày của bạn là tìm kiếm, tư vấn cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp họ sử dụng các giải pháp chuyển đổi số, gia tăng doanh số và giảm chi phí vận hành thông qua các thiết bị thanh toán thẻ mPOS, phần mềm quản lý bán hàng và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái NextPay thông qua nhiều phương thức khác nhau như: nhắn tin, gọi điện, email, gặp khách hàng trực tiếp, hoặc các kênh marketing.

Ngoài ra, bạn còn thực hiện các công việc khác như:

  • Đàm phán với khách hàng để ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả.
  • Báo cáo và quản lý công việc thông qua phần mềm CRM

Để hoàn thành tốt công việc, bạn cần nâng cấp bản thân hàng ngày thông qua các khóa đào tạo của công ty bao gồm:

- Kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng

- Kỹ năng gặp gỡ, chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng

- Kỹ năng tư vấn, đàm phán và ký kết hợp đồng

- Kỹ năng xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với khách

- Kỹ năng phân tích thị trường, sản phẩm

- Kỹ năng xây dựng kế hoạch & thực thi

- Kỹ năng báo cáo công việc

- Và hơn 200 khóa đào tạo khác từ học viện NextAcademy.

Yêu cầu

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Hệ thống thông tin,....

- Đã đi làm tối thiểu 03 tháng (tất cả lĩnh vực)

- Ngoại hình: Dễ nhìn, sáng sủa, tạo thiện cảm tốt với người đối diện, ăn mặc chỉn chu, gọn gàng.

- Kỹ năng: 

  • Giao tiếp khá
  • Nghe, hiểu, và truyền đạt lại thông tin tốt.
  • Xử lý tình huống khéo léo

- Tính cách: 

  • Tư duy dịch vụ khách hàng: Là tư duy phục vụ khách hàng nhằm mang lại cảm xúc cho họ. Ví dụ như: thái độ tôn trọng, lịch sự, vui vẻ, ân cần, ...
  • Năng động, không ngại thử thách
  • Yêu thích công nghệ
  • Trung thực, cẩn thận
  • Tinh thần học hỏi, mong muốn phát triển bản thân cao, ý chí cầu tiến
  • Không ngại di chuyển liên tục ngoài thị trường

Quyền lợi

- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng % Hoa hồng + Phụ cấp (thu nhập cao nhất của vị trí này tại công ty lên đến 60.000.000 đ/tháng)

- Thưởng tháng theo KPIs đặt ra.

- BHXH, BHYT theo quy định Luật lao động.

- Đánh giá năng lực, xét tăng lương 1-2 lần/năm dựa trên đánh giá năng lực cụ thể.

- Được đào tạo kiến thức về công nghệ và kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.

- Tham gia vào quy trình thực tế, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Được định hướng để phát triển lên vị trí Trưởng nhóm trong vòng 6 tháng.

- Team Building, Company Trip hằng năm.

Địa điểm làm việc: 

  • Hồ Chí Minh: 18h Cộng Hoà, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM.
  • Hà Nội: Tầng 12a, Tòa nhà VTC Online, Số 18 Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thông tin ứng tuyển

Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn

Ngày đăng: 13/07/2022
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC