- Trực các kênh liên lạc của Globish: Zalo/Line/Skype
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của học viên khi họ học tập.
- Xử lý các vấn đề cơ bản của học viên trong ca trực.
- Báo cáo – tổng hợp thông tin các vấn đề của học viên vào hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp
- Đối tượng: Sinh viên năm cuối (đợi bằng).
- Kỹ năng:
- Tính cách:
- Làm việc theo ca: 8h – 17h hoặc 17h – 24h.
- Số giờ làm việc trung bình/tháng: 60 – 80hr
- Công cụ làm việc: Tự trang bị laptop có camera + tai nghe – microphone + wifi/4G.
- Lương theo ca + bonus. Thu nhập trung bình 4.500.000 đồng/tháng
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc.
- Được tính tiền công làm việc sau khi hoàn tất quá trình đào tạo.
- Được đào tạo các kỹ năng quản trị công việc, có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện rõ tiềm năng và sức bật
- Ưu tiên ký hợp đồng chính thức nếu đủ điều kiện
Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn