Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Sàn Thương Mại Điện Tử Tiếng Nhật (SPS) – N1
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Trình độ chuyên môn: THPT trở lên
- Bằng cấp chứng chỉ: JLPT - N1
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 – 8:00 – 17:00.
- Lương: 21.500.000 (Lương cơ bản) + 500.000 Phụ cấp tiền cơm hàng tháng + 900.000 - 1.200.000 (KPIs).
- Nơi làm việc: Tòa nhà Flemington, tầng 10, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11.
- Yêu cầu gửi CV tiếng Nhật + Chứng chỉ JLPT N1
- Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn