Vị trí tuyển dụng: Customer Service Executive
- Hỗ trợ khách hàng và nhà cung cấp hiểu rõ về các quyền lợi và kế hoạch chăm sóc sức khỏe thông qua việc giải thích một cách rõ ràng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
- Giải quyết các vấn đề của thành viên bằng cách xác định nguyên nhân và cung cấp giải pháp thích hợp.
- Đưa các vấn đề phức tạp lên quản lý khi cần thiết để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tham gia vào các cuộc gọi nhằm hỗ trợ giữ chân thành viên và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tuân thủ các chính sách và quy trình làm việc, đồng thời đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa hoạt động, tham gia tích cực vào các cuộc họp và chương trình đào tạo.
- Đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định liên quan đến chăm sóc sức khỏe và duy trì tính bảo mật thông tin.
- Ghi chép chính xác các tương tác của thành viên trong hệ thống quản lý.
- Sẵn sàng tiếp nhận phản hồi và hướng dẫn thường xuyên để cải thiện hiệu suất công việc.
- Đồi với ứng viên Tiếng Hàn: Thành thạo tiếng Hàn cả nói và viết, với trọng tâm đặc biệt vào giao tiếp bằng lời nói
- Đối với ứng viên Tiếng Trung phổ thông hoặc tiếng Quảng Đông: Thành thạo tiếng Tiếng Trung phổ thông hoặc tiếng Quảng Đông cả nói và viết, với trọng tâm đặc biệt vào giao tiếp bằng lời nói.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được ưu tiên nhưng không bắt buộc.
- Mức lương sẽ tuỳ vào kinh nghiệm của từng ứng viên, mức lương có thể lên đến 24 triệu/tháng đối với ứng viên tiếng Hàn và 23 triệu đối với ứng viên tiếng Trung phổ thông, 27 triệu đối với tiếng Quảng Đông, tiền thưởng ký hợp đồng và tiền thưởng hiệu suất vào cuối dự án.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Địa chỉ: REE Tower, 09 Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4
Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn