Vị trí tuyển dụng:
1. Giám sát Kinh doanh Khách đoàn.
- Xây dựng nguồn khách hàng mới & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng (khách đoàn) cho Công ty;
- Triển khai và thực hiện khảo sát, phân tích thị trường, tìm kiếm, thiết kế và đưa ra các chương trình tour phù hợp với giá cạnh tranh, phát triển các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới;
- Phân chia các thị trường cho nhân viên; Giám sát, hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu, đánh giá kết quả kinh doanh của team;
- Làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp dịch vụ để bảo đảm khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ; thời gian và lộ trình tour; kết quả của tour; tính cạnh tranh của sản phẩm;
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách sử dụng tối ưu sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Xây dựng và phát triển các chương trình, đào tạo cho nhân viên nắm bắt rõ về nghiệp vụ, sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
2. Nhân viên Kinh doanh du lịch (Outbound).
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mới về các sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế của khách.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới từ nguồn dữ liệu khách hàng do công ty cung cấp và tự tìm kiếm.
- Phối hợp chặt chẽ với các đối tác cung cấp dịch vụ để bảo đảm khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất.
- Phối hợp chặt chẽ với các nhóm kinh doanh khách lẻ phụ trách khu vực khác để hiểu rõ tính chất, kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ có liên quan.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thời gian, lộ trình tour, kết quả tour và tính cạnh tranh của sản phẩm.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách tối ưu sản phẩm dịch vụ của công ty.
3. Nhân viên Kinh doanh Khách đoàn (Nội địa/Outbound)
- Xây dựng nguồn khách hàng mới & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng theo sự phân công.
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tuần/ tháng/ quý/ năm theo phân công
- Thực hiện khảo sát, phân tích thị trường, tìm kiếm, thiết kế và đưa ra các chương trình tour phù hợp với giá cạnh tranh, phát triển các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới;
- Thực hiện các công việc theo chỉ tiêu, phối hợp team để tạo ra hiệu quả tốt nhất;
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ để bảo đảm khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ; thời gian và lộ trình tour; kết quả của tour mà mình phụ trách
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách sử dụng tối ưu sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Tham gia các chương trình sự kiện ngành, hội chợ, triển lãm du lịch để quảng bá sản phẩm du lịch của Công ty.
4. Nhân viên Phát triển kinh doanh (BD).
- Tìm kiếm và xác định các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như mạng xã hội, sự kiện ngành, và liên hệ trực tiếp.
- Kết nối với khách hàng, tư vấn và hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ công nghệ Travel Tech mà công ty cung cấp.
- Xây dựng và chăm sóc duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và xử lý các yêu cầu, vấn đề phát sinh.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng.
- Tham gia vào các sự kiện ngành, triển lãm, hội chợ công nghệ để quảng bá sản phẩm và phát triển dự án kinh doanh.
- Báo cáo trực tiếp tiến độ và kết quả kinh doanh cho Quản lý Dự án hàng tuần/hàng tháng/hàng quý.
5. Nhân viên Sales Visa.
- Chủ động tìm kiếm và liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email hoặc các kênh marketing khác.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, đại lý để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết và nhanh chóng về các loại visa, thủ tục xin visa, thời gian xử lý, chi phí... cho khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại visa phù hợp với mục đích và điều kiện của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin visa theo yêu cầu của Đại sứ quán/Lãnh sự quán và kiểm tra lại hồ sơ để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ trước khi nộp.
- Nộp hồ sơ xin visa cho Đại sứ quán/Lãnh sự quán và theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và thông báo kết quả cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xin visa.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi hoàn tất thủ tục.
- Trình độ chuyên môn: Hiểu biết về sản phẩm du lịch, thị trường du lịch, visa, các quy định của ngành du lịch.
- Bằng cấp chứng chỉ:…Từ Cao đẳng trở lên và các chứng chỉ, tin học, ngoại ngữ khác (lợi thế)
- Ngoại ngữ:……Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tin học:… Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power point);
- Kinh nghiệm:
+ Vị trí Giám sát: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan đến kinh doanh du lịch, đặc biệt là trong lĩnh vực khách đoàn.
Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đặc biệt là các công ty du lịch, đại lý lữ hành (ưu tiên có sẵn nguồn khách hàng tiềm năng).
Có kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình tour du lịch.
+ Vị trí Nhân viên: Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Kinh doanh Du lịch hoặc liên quan đến du lịch. Am hiểu về các thị trường du lịch ở các tuyến điểm, thị trường trong và ngoài nước. Có kỹ năng tư vấn, giao tiếp khéo léo, thiết kế tour hấp dẫn, am hiểm tâm lý khách hàng, thương lượng, đàm phám, làm việc nhóm, xử lý vấn đề
Lương: Lương thỏa thuận.
Nơi làm việc: 04 Hát Giang, Phường 2, Quận Tân bình, HCM.
- Chính sách phúc lợi:
- Thưởng tháng 13 và hiệu quả kinh doanh theo chính sách công ty.
- Thưởng Esop, thưởng lễ Tết hằng năm.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, thâm niên.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà nước.
- Cung cấp đầy đủ công dụng cụ làm việc (Latop, điện thoại, sim)
- Chinh sách đào tạo chuyên môn trong công ty và đẩy mạnh các kênh mạng xã hội (Facebook; Tiktok, Instagram cá nhân) với đội ngũ Marketing mạnh.
- Hỗ trợ đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng, giải quyết vấn đề.
- Môi trường làm việc thoải mái, tự do sáng tạo, trẻ và năng động, có tầm nhìn.
- Hưởng các chính sách phúc lợi: du lịch hàng năm, tiệc chúc mừng sinh nhật, lễ 20.10, 8.3
- Lộ trình và cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Nơi làm việc: 04 Hát Giang, Phường 2, Quận Tân bình, HCM.
Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn