Vị trí tuyển dụng:
1. Nhân viên kỹ thuật
- Kỹ thuật viên chịu trách nhiệm về vận hành an toàn bảo trì và sửa chữa thiết bị điện hệ thống PABX, TV, và hệ thống báo cháy và tất cả các công việc cần thiết trong ca trực
Tuân thủ theo quy trình quy định hoạt động chuẩn của bộ phận;
- Thực hiện tất cả các công việc được giao một cách an toàn và chuyên nghiệp;
- Chịu trách nhiệm ghi lại và báo cáo chính xác lượng tiêu thụ điện và nước hàng ngà y, tất cả các công việc được thực hiện các sự cố hoặc sự bất thường trong hệ thống kỹ thuật tòa nhà cho Trưởng ca, Giám sát kỹ thuật hoặc Kỹ sư trưởng vào cuối ca trực;
- Đảm bảo các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà hoạt động ổn định và có phương án khắc phục khi có sự cố xảy ra;
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật điện tử và các trang thiết bị khác đáp ứng yêu cầu công việc ở trạng thái an toàn và hoạt động tốt;
- Bảo đảm các trang thiết bị dụng cụ bộ phận thay thế sau khi sử dụng được cất giữ đúng nơi quy định;
- Theo dõi và báo cáo quản lý trước khi đặt hàng đối với các thiết bị nguyên vật liệu cần thiết
- Khắc phục và giải quyết các vấn đề theo hướng dẫn của người quản lý
2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà
- Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan
- Cung cấp thông tin của dự án khi cần
- Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong
- Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi/ chuyển phát nhanh
- Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật
- Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh
- Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện
1. Nhân viên kỹ thuật
- Tốt nghiệp Điện – điện tử, Điện công nghiệp, Điện lạnh, Cơ điện
- Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp khách hàng và các bên liên quan khác
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel)
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực
- Kỹ năng làm việc nhóm phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động có năng lực linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
- Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin
- Tiếng Anh giao tiếp
1. Nhân viên kỹ thuật
- Cơ hội phát triển và nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc hợp tác và đa dạng
- Cơ hội làm việc với tại doanh nghiệp bất động sản uy tín toàn cầu
2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Cơ hội phát triển và nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc hợp tác và đa dạng
- Cơ hội làm việc với tại doanh nghiệp bất động sản uy tín toàn cầu
Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
- Gửi CV về địa chỉ: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn