Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Chăm sóc khách hàng mảng Du lịch (Tiếng Anh)
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chính xác;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng sau bán;
- Theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý khiếu nại, đảm bảo phản hồi nhanh chóng;
- Báo cáo các tình huống phức tạp hoặc khẩn cấp lên Trưởng nhóm/Ban quản lý khi cần;
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành;
- Sử dụng tiếng Anh khá tốt ở cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết; có khả năng làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh;
- Kỹ năng tin học văn phòng MOS;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
- Sẵn sàng linh hoạt làm việc theo ca (Tối thiểu 4 giờ/ngày, 5 ngày/tuần - Linh hoạt đăng ký lịch làm).
- Part-time: 43.000 VNĐ/giờ;
- Lộ trình đào tạo rõ ràng;
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7;
- 14 ngày phép 1 năm;
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm;
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc:
- Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, HCM.
Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn