Vị trí tuyển dụng:
1. Nhân viên kinh doanh thị trường/ qua điện thoại
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm vay, ưu đãi của Công ty trực tiếp hoặc qua điện thoại;
- Tiếp nhận hoàn thành các hồ sơ vay, giải đáp và hướng dẫn thủ tục giải ngân cho khách hàng.
2. Nhân viên nhắc phí
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp;
- Nhắc nhở, khuyến khích Khách hàng việc thanh toán đúng hạn. Giải thích cho Khách hàng lợi ích của việc thanh toán đúng hạn theo quy định hợp đồng.
3. Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại
- Làm việc tại văn phòng, thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp.
- Nhắc nhở Khách hàng về ngày và số tiền đến hạn cần thanh toán của Hợp đồng.
- Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng.
4. Nhân viên thu hồi nợ thực địa
- Gặp khách hàng trực tiếp, thông báo đến khách hàng về trách nhiệm thanh toán, ngày thanh toán, cùng những bất lợi của việc thanh toán trễ hạn;
- Đóng đầy đủ số tiền thu trong ngày về công ty;
- Thực hiện các hoạt động thu nợ theo đúng hướng dẫn của công ty.
5. Nhân viên nhập liệu
- Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác, trùng lặp của các giấy tờ cơ bản phục vụ việc nhập liệu;
- Kịp thời phát hiện hồ sơ có dấu hiệu gian lận (nếu có);
- Tiến hành nhập thông tin khách hàng theo từng loại sản phẩm theo quy định;
- Đảm bảo các hồ sơ vay được chuyển sang giai đoạn sau đúng theo chính sách công ty, thỏa quy định về thời gian xử lý hồ sơ, cũng như năng suất làm việc.
6. Nhân viên Hành chính
- Soạn thảo hồ sơ vay và hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng vay và các giấy tờ liên quan;
- Hỗ trợ NV Quan hệ/ Nhận biết Khách hàng của Bạn trong quy trình biết Khách hàng/ Bảo lãnh để ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính và nguy cơ vỡ nợ có thể xảy ra;
- Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và xử lý tốt mọi thắc mắc liên quan của khách hàng;
- Hướng dẫn KH thủ tục tất toán khoản vay, scan/gửi/nhận hồ sơ nội bộ;
- Hỗ trợ một số công việc hành chính tại văn phòng;
- Gửi hợp đồng vay vốn của khách hàng và các tài liệu khác về Phòng Nghiệp vụ để lưu trữ.
7. Nhân viên Tiền lương và phúc lợi
- Quản lý dữ liệu
- Quản lý tiền lương
- HRIS & Báo cáo:
- Các nhiệm vụ khác được giao.
1. Nhân viên kinh doanh thị trường/ qua điện thoại
- Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên;
- Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc dịch vụ;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng thuyết phục;
- Kỹ năng đàm phán;
- Thành thạo địa bàn ứng tuyển (đối với nhân viên kênh thị trường).
2. Nhân viên nhắc phí
- Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là lợi thế;
- Kinh nghiệm Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng;
- MS Office căn bản;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và kỹ năng sử dụng điện thoại;
- Năng động, tự trau dồi, nâng cao bản thân.
3. Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại
Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên;
Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc dịch vụ;
Khả năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng thuyết phụ, kỹ năng đàm phán.
4. Nhân viên thu hồi nợ thực địa
Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên;
Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc dịch vụ;
Khả năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng thuyết phục;
Kỹ năng đàm phán;
Thành thạo địa bàn ứng tuyển.
5. Nhân viên nhập liệu
Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên;
Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc dịch vụ;
Thành thạo vi tính văn phòng;
Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm.
6. Nhân viên Hành chính
Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên;
Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản trị văn phòng/ tài chính/ ngân hàng hoặc vị trí quản trị viên dịch vụ khách hàng;
Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc dịch vụ;
Thành thạo vi tính văn phòng;
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng;
Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm.
7. Nhân viên Tiền lương và phúc lợi
- Tốt nghiệp Đại học;
- Trên 2 năm Kinh nghiệm về C&B và Nhân sự tổng hợp có liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc trước đây trong một công ty đa quốc gia và/hoặc ngành tài chính tiêu dùng/ngân hàng là một lợi thế;
- Kinh nghiệm quản lý hệ thống dữ liệu phức tạp;
- Hiểu biết tốt về các hoạt động và chính sách Lương thưởng & phúc lợi, các chương trình quản lý khuyến khích và hiệu suất, Luật Lao động, Thuế TNCN, Luật SHUI;
- Thành thạo vi tính văn phòng: MS Office, nghiên cứu phương pháp tính lương và quy định, hệ thống HRIS, kỹ năng phân tích và báo cáo dữ liệu;
- Là người giải quyết vấn đề, có thể làm việc độc lập và đa nhiệm;
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân và tư duy logic;
- Khả năng nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt lưu loát;
- Cần có kỹ năng phân tích tốt để thực hiện mô hình hóa tài chính và giải thích dữ liệu từ nhiều hệ thống hoặc nguồn;
- Tư duy phục vụ khách hàng, thái độ “can do”, định hướng kết quả;
- Sẵn sàng học hỏi và áp dụng kiến thức mới;
- Chi tiết & chu đáo, suy nghĩ tích cực;
- Tinh thần đồng đội;
- Thận trọng và đáng tin cậy, chính trực.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + bonus.
- Thử việc 1-2 tháng 100% lương
- Tham gia chế độ Bảo hiểm đầy đủ
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe
- Tham gia team building, Party cuối năm / đầu năm
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc.
- Cơ hội thăng tiến
Địa chỉ làm việc: Các chi nhánh của Shinhan Finance trên toàn Tp. Hồ Chí Minh
- Hãy đăng ký tham gia phỏng vấn trực tiếp tại gian hàng Shinhan Finance trong ngày hội tuyển dụng HUTECH ALUMNI JOB FAIR 2025, diễn ra vào ngày 20/03/2025 tại Thu Duc Campus. Đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ với đội ngũ tuyển dụng của Shinhan Finance. Hãy đến và khám phá những cơ hội nghề nghiệp thú vị cùng Shinhan Finance! Link đăng ký: TẠI ĐÂY!
- Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn