HYUNDAI NGỌC AN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
MỨC LƯƠNG
Từ 8 triệu đến 10 triệu đồng
HẠN NỘP
30/08/2022
ĐỊA ĐIỂM
Hồ Chí Minh
NGÀNH NGHỀ
Marketing, Ôtô, Quản trị kinh doanh
CẤP BẬC
Nhân viên
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Không yêu cầu
HÌNH THỨC LÀM VIỆC
Toàn thời gian
YÊU CẦU BẰNG CẤP
Đại học
SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN
20
GIỚI TÍNH
Không yêu cầu

Mô tả vị trí cần tuyển

1. Chăm sóc Khách hàng

- Kiểm chứng sau bán hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.

- Giải đáp thông tin sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, xử lý khiếu nại.

- Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh Zalo...

- Phối hợp phòng MKT hỗ trợ sự kiện & lên kế hoạch CT Khuyến mãi cho kinh doanh & dịch vụ.

- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.

- Tư vấn thông tin cho khách hàng có sẵn từ bộ phận marketing và fanpage của Công ty.

- Xây dựng và phát triển tốt các mối quan hệ của công ty với khách hàng, Cộng tác viên

- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của công ty

- Tham gia xây dựng, triển khai, phát triển các sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng.

- Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin phản hồi của khách hàng. Báo cáo tổng hợp về tình hình khách hàng cho Trưởng phòng, Ban Giám Đốc.

2. Truyền thông nội bộ

- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng và phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, kênh thông tin nội bộ,…

- Sáng tạo ý tưởng cho các chương trình nhằm gắn kết nhân viên, xây dựng tinh thần doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng văn hóa doanh nghiệp. Mỗi chương trình hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu tương ứng với từng giai đoạn.

- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên.

- Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện nội bộ được sự phê duyệt từ Ban Lãnh đạo. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

- Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối nội đối ngoại nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu, môi trường văn hoá của Công ty.

- Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ các bộ phận, liên hệ giảng viên, tổ chức một số khóa đào tạo trong công ty.

3. Kỹ thuật viên Sơn

- Thực hiện các công việc sửa chữa được giao đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu.

- Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách tới trạm dịch vụ.

- Giữ gìn khu vực làm việc sạch sẽ và an toàn.

- Quản lý dụng cụ, trang thiết bị máy móc sạch sẽ, gọn gàng và khoa học.

- Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc.

- Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định an toàn trong khi làm việc.

- Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa.

- Học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ.

4. Tư vấn bán hàng xe đã qua sử dụng

- Chủ động tìm nguồn khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô

- Trực showroom đón tiếp khách hàng đến xem xe, tư vấn sản phẩm cho khách theo quy trình của hãng

- Đàm phán ký kết hợp đồng mua bán

- Triển khai các hoạt động giao xe cho khách theo quy trình

5. Kế toán viên

- Hạch toán chứng từ, hóa đơn;

- Xuất hóa đơn VAT;

- Theo dõi công nợ khai thác bảo hiểm;

- Nhập xuất hàng hóa, phụ tùng, phụ kiện;

- Luân chuyển các loại giấy tờ theo trình tự khoa học;

- Lưu trữ và bảo mật các giấy tờ nội bộ một cách an toàn;

- Phối kết hợp với các kế toán nội bộ khác trong doanh nghiệp;

- Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý;

- Thống kê và phân tích số liệu về thực trạng khai thác, bảo hiểm.

6. Lễ tân

- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến showroom (mời nước khách hàng trong khu vực showroom, giới thiệu nhân viên tiếp khách…)

- Quản lý việc gửi/nhận bưu phẩm, giấy tờ tại khu vực làm việc

- Giám sát hoạt động hàng ngày tại Showroom bao gồm: vệ sinh xe, sàn nhà, cây cối, đồ dùng, bàn ghế đặt tại Showroom, bàn thờ cúng….

- Hỗ trợ một số công tác liên quan đến hành chính.

Yêu cầu

1. Chăm sóc Khách hàng

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, quản trị văn phòng, văn thư…

- Kinh nghiệm: Từ 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tư vấn bán hàng, telesales, chăm sóc khách hàng, lễ tân…

- Cẩn thận, nhanh nhẹn, có ngoại hình khá, không sử dụng tiếng địa phương. Giao tiếp tốt

- Kỹ năng vi tính văn phòng (Microsoft Word, Excel)

2. Truyền thông nội bộ

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông.

- Am hiểu về truyền thông số và có hiểu biết về ngành nội dung số. Có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể.

- Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc.

- Tổ chức, sắp xếp công việc, làm việc độc lập. Sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện

- Năng động, nhiệt tình, yêu thích các hoạt động xã hội, tập thể.

3. Kỹ thuật viên Sơn

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô hoặc các ngành khác có liên quan

- Có kinh nghiệm kỹ thuật viên ô tô (đặc biệt hãng Hyundai) là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

- Ham học hỏi, có tính kỷ luật cao

- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh cơ bản

- Độ tuổi từ 22 - 30

4. Tư vấn bán hàng xe đã qua sử dụng

- Đam mê với lĩnh vực ô tô, kinh doanh, có tư duy và kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết phục tốt

- Thái độ nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm và có chí tiến thủ trong công việc

- Có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực ô tô từ 01 – 02 năm. Chưa có kinh nghiệm được nhận đào tạo có phụ cấp.

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên

- Có bằng lái B2, chứng chỉ bán hàng là một lợi thế

5. Kế toán viên

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học trở lên (chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính);

- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán;

- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi;

- Tuân thủ công việc theo sự sắp xếp của quản lý Phòng và BGĐ Công ty.

- Độ tuổi: 22 - 35 tuổi

6. Lễ tân

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.

- Giao tiếp tốt, sử dụng tiếng phổ thông.

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhân sự, quản trị văn phòng, văn thư…

- Kinh nghiệm: Từ 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm ở vị trí lễ tân, hành chính, văn phòng

- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

- Độ tuổi: 20 - 25 tuổi

Quyền lợi

- Hỗ trợ ăn trưa

- Tham gia đầy đủ bảo hiểm

- Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và đầy nhiệt huyết

- Teambuilding hàng năm

- Được cấp phát đồng phục

- Đánh giá năng lực 06 tháng/ lần

Thông tin ứng tuyển

Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn

Hoặc ứng tuyển trực tiếp tại gian hàng HYUNDAI NGỌC AN trong chương trình HUTECH TECHSHOW diễn ra vào ngày 27/8/2022.

Ngày đăng: 17/08/2022
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC