MẮT BÃO BPO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
MỨC LƯƠNG
Thỏa thuận
HẠN NỘP
15/03/2023
ĐỊA ĐIỂM
Hồ Chí Minh
NGÀNH NGHỀ
Quản trị kinh doanh
CẤP BẬC
Nhân viên
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Không yêu cầu
HÌNH THỨC LÀM VIỆC
Toàn thời gian
YÊU CẦU BẰNG CẤP
Đại học
SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN
50
GIỚI TÍNH
Không yêu cầu

Mô tả vị trí cần tuyển

1. Tổng đài viên cho ví điện tử Momo

- CSKH qua email/gọi, trả lời tin nhắn của khách hàng qua các trang mạng xã hội, thương mại điện tử để giải quyết thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ.

- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ Momo cung cấp.

- Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng, quản lý.

2. Nhân viên Đào tạo và Đảm bảo chất lượng CSKH - Dự án Momo

- Chịu trách nhiệm đánh giá chất lượng tư vấn của Call center.

- Xác định các tiêu chaaurn đảm bảo chất lượng và các giao thức giám sát cho team.

- Tổ chức các lớp cải thiện nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên trong quá trình làm việc
- Soạn thảo tài liệu training, các báo cáo liên quan đến đào tạo.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó
- Hỗ trợ đào tạo nhân sự mới nếu cần.
- Các báo cáo liên quan đến QA.
** Tiêu chí đánh giá kết quả công việc:
• Điểm chất lượng dịch vụ trong nhóm.
• Tỷ lệ cải thiện điểm chất lượng dịch vụ
• Kết quả đào tạo nhân sự mới.
• Tỷ lệ pass test sau khóa học

3. Trưởng nhóm CSKH - Dự án Momo

- Quản lý nhóm thực hiện công việc đạt mức mong muốn (KPIs) của đối tác
- Ổn định nhân sự, hạn chế tỉ lệ nghỉ việc.
- Báo cáo daily-weekly-monthly quarterly (nếu có).
- Đưa ra các giải pháp, ý tưởng để nhóm phát triển.
- Đánh giá, yêu cầu thay thế theo quy trình đối với nhân sự không đảm bảo công việc.
- Sắp xếp công việc hằng ngày cho nhân sự, hướng dẫn nhân viên.
- Phỏng vấn nhân sự mới.
- Trao đổi công việc hằng ngày với đối tác.

4. Nhân viên xử lý khiếu nại cho sàn thương mại điện tử Shoppe

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý
- Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định

5. Trưởng nhóm C&B

- Phân công, quản lý và chịu trách nhiệm về các công việc của nhân viên C&B nội bộ thực hiện.
- Kiểm soát và duyệt bảng lương, chính sách lương của khối vận hành 1, vận hành 2. Đảm bảo xử lý đúng hạn theo quy trình chi lương và chính xác theo chính sách công ty, luật hiện hành.
- Thực hiện tính lương, trình thanh toán, gửi phiếu lương cho toàn bộ nhân sự khối văn phòng ở trụ sở chính, chi nhánh. Và quản lý, kiểm soát, gửi báo cáo chi phí lương phát sinh định kỳ hàng tháng vào ngày7 đến ngày 10.

- Kiểm soát C12 phát sinh hàng tháng và xác nhận chi phí với kế toán theo quy trình đối soát BHXH giữa các bộ phận.
- Thực hiện và chịu trách nhiệm về việc chi trả chế độ lương, thưởng vào các ngày Lễ, Tết của khối văn phòng, vận hành 1, vận hành 2.

- Xây dựng KPIs đánh giá công việc khối Back Office, theo dõi thực hiện đánh giá định kỳ hàng tháng. - Giải quyết mân thuẫn, tranh chấp về quyền lợi NLĐ (nếu có). Đảm bảo mọi khiếu nại của nhân viên đều được giải đáp thỏa đáng dựa trên sự chặt chẽ, rõ ràng trong chính sách công ty và đúng pháp luật.
- Quản lý phép năm cho toàn bộ nhân sự khối văn phòng (trụ sở và chi nhánh), vận hành 1.
- Phát triển nhân sự phòng C&B đáp ứng năng lực làm việc mong đợi.

6. Nhân viên C&B

- Thực hiện hồ sơ các chế độ cho NLĐ.
- Soạn, theo dõi, lưu trữ HĐLĐ: Theo dõi HĐLĐ các dự án phụ trách: Làm mới, tái ký hoặc nghỉ việc
- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc: Hoàn tất thủ tục nghỉ việc, giải quyết các vấn đề phát sinh cho người lao động nghỉ việc
- Thông tin mã số thuế TNCN, mã số NPT: Kiểm tra MST của nhân viên, Tổng hợp hồ sơ đăng ký người phụ thuộc chuyển cho bộ phận phụ trách.
- Thực hiện công việc về BHBB, BHTN 24/7: Làm hồ sơ tăng giảm nhân viên và các chế độ với CQ BHXH/ công ty Bảo Hiểm 24/7 (Nếu có)
- Chịu trách nhiệm báo cáo về nhân sự nghỉ việc, nhân sự tham gia BHBB/BHTN 24/7: Thực hiện các báo cáo theo thời hạn từng dự án.
- Quyết định nộp hồ sơ trên TS24 theo đúng tiến độ và thời hạn
- Truyền đạt về thông tin dữ liệu: Tiếp nhận thông tin về HĐLĐ, chuyển tiếp thông tin và bàn giao đến người lao động
- Kiểm tra nghỉ phép, nghỉ ốm đau-thai sản, nghỉ không phép, ….
- Kiểm tra chấm công, chấm ngày tăng ca, thưởng, chế độ, …. Danh sách đăng ký tham gia công đoàn.
- Gửi bản lương và đối soát lương với khách hàng theo từng dự án quản lý Thực hiện các khoản thanh toán: Liên quan đén lương/thưởng/chế độ phúc lợi

Quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13; thưởng KPI hàng quý, năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Xét tăng lương vào tháng 6 hàng năm
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Tham gia team building hàng năm, tiệc Year End Party.
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel.
- Quà tặng sinh nhật, các dịp lễ Tết cho Nhân Viên và Gia Đình (8/3, 1/6, 20/10, Trung thu,..)

Thông tin ứng tuyển

Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn

Hoặc đăng ký ứng tuyển trực tiếp tại gian hàng CÔNG TY MẮT BÃO trong chương trình HUTECH CAREERDAY 2023 diễn ra vào ngày 25/02/2023 tại Thu Duc campus.

Đăng ký TẠI ĐÂY

Ngày đăng: 06/02/2023
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC