Vị trí tuyển dụng:
1. Nhân viên Kinh doanh (Sales logistics)
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong lĩnh vực Logistics : Sea, Air, Trucking,…
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ; Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiếp lập quan hệ với Khách hàng.
- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng;
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra.
2. Đại diện Kinh doanh (Sales logistics oversea)
- Quản lý hàng chỉ định từ các đại lý nước ngoài. Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận của công ty với đại lý nước ngoài;
- Mở rộng tìm kiếm, tạo kết nối, liên lạc với các đối tác đại lý Agent của ông ty trong các hiệp hội Logistics Networks trên toàn thế giới, phát triển thị trường hang FOB;
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong nước cho các yêu cầu cần chi phí ở nước ngoài (oversea pricing);
- Đàm phám giá, dịch vụ, booking, hợp đồng … với nhà cung cấp, khách hang, các đại lý nước ngoài;
- Phối hợp với các bộ phận khác để theo dõi tiến độ lô hang xuất nhập khẩu, update kịp thời hợp lý cho khách hang, đại lý có liên quan. Hỗ trợ tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm giải quyết các yêu cầu thắc mắc, khiếu nạn của khách hàng nếu có phát sinh;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tối với khách hang, nhà cung cấp và các đại lý nước ngoài;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
1. Nhân viên Kinh doanh (Sales logistics)
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Logistics, xuất nhập khẩu, kinh tế vận tải biển hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Đam mê kinh doanh và có định hướng theo ngành Sales, chăm chỉ, chịu khó, nhiệt huyết để tăng thu nhập;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm telesales, sales các lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu, bất động sản, bảo hiểm.....
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng tư duy tốt, kỹ năng giao tiếp khéo, nhanh nhẹn, chủ động và có mục tiêu rõ ràng trong công việc - sẽ được training đào tạo;
- Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các qui định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế ...)
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, biết sử dụng thêm tiếng Trung là một lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống, tự tin, giao tiếp tốt
2. Đại diện Kinh doanh (Sales logistics oversea)
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Logistics, xuất nhập khẩu, kinh tế vận tải biển hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, tiếng Trung giao tiếp.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có sẵn các mối quan hệ than thiết với khách hang và đối tác ngoài nước là một lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống, tự tin, giao tiếp tốt
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng.
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian.
- Lương cơ bản + Bonus target + thưởng sáng kiến + thưởng đột xuất.
- Được tham giá các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong môi trường làm việc năng động, ổn định.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp thường xuyên....
- Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead ưu tú có nhiều năm trong trong lĩnh vực Logistics
- Nghỉ mát hàng năm, thể thao, teambuilding, sinh nhật tháng, ngày lễ, các event nội bộ
- Phép năm, BHXH full lương và các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI. Rèn luyện sức khỏe chủ động qua các bộ môn GYM, YOGA, ZUMBA chạy bộ do công ty tổ chức.
Thời gian làm việc:
+ Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8h00 – 17h30 (Nghỉ trưa: 12h00-13h30)
+ Thứ Bảy (Online tại nhà): 8h00 – 12h00
Làm việc tại : 45 Đường số 41, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn