1. Hỗ trợ hành chính:
• Quản lý các nhà cung cấp Văn phòng phẩm/Dụng cụ văn phòng và đặt hàng khi cần thiết.
• Xử lý thư từ đến và đi, bao gồm thư từ, email và các cuộc gọi điện thoại.
• Điều phối các cuộc hẹn và khóa đào tạo, quản lý lịch, đặt chuyến công tác (khách sạn, vé máy bay…) cho Ban Giám đốc.
• Hỗ trợ người giám sát mua hàng trong việc mua các mặt hàng cần thiết nếu được yêu cầu;
• Lưu trữ hồ sơ nhân viên, hồ sơ cá nhân, cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ cá nhân;
• Phụ trách sắp xếp chuyến công tác (vé, chỗ ở…);
• Tổ chức các hoạt động: tiệc, dã ngoại, teambuilding, từ thiện, khám sức khỏe;
• Hỗ trợ công việc xin Giấy phép lao động, Visa, Thẻ tạm trú;
• Hành chính khác.
2. Hỗ trợ nhân sự:
• Hỗ trợ quá trình tuyển dụng bằng cách đăng thông tin việc làm, xem xét hồ sơ và lên lịch phỏng vấn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Anh tốt
- Mức lương: 8,5 triệu trở lên
Địa chỉ: 33 Lê Duẩn, Quận 1
- Đăng ký tham gia phỏng vấn trực tiếp tại gian hàng vào ngày 24/05 tại THU DUC CAMPUS!
Link đăng ký TẠI ĐÂY!
- Hoặc gửi CV về địa chỉ: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn