TOP 5 WEB LÀM CV CỰC ĐỈNH DÀNH CHO SINH VIÊN
Bạn đang loay hoay không biết nên làm sao để tạo được một chiếc CV xin việc thật ấn tượng và bắt mắt để ứng tuyển vào một vị trí trong thời gian sắp tới? Nếu vậy, đừng bỏ qua top 5 website hỗ trợ tạo CV chuyên nghiệp, đơn giản và nhanh chóng dưới đây nhé!

1. Canva 

Canva là một trong những trang web quen thuộc hỗ trợ tạo CV, danh thiếp hoặc portfolio trực tuyến rất đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng. 

- Ưu điểm: Trang web có bố cục rõ ràng, dễ sử dụng. Các mẫu có sẵn rất đa dạng sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng tiếng đồng hồ thiết kế. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm kinh nghiệm làm việc của mình và tùy chỉnh thiết kế hiện có theo nhu cầu.

- Nhược điểm: Có nhiều hình, biểu tượng phải trả phí chèn sẵn trong CV. Nếu muốn tải xuống, bạn sẽ phải trả một mức phí nhất định.

 

2. ResumUp

ResumUp là một sự lựa chọn phù hợp cho các bạn thích mẫu CV với timeline ấn tượng. Ở đây bạn sẽ tạo được những mẫu CV hoàn toàn miễn phí nhưng vô cùng thu hút và độc đáo.

- Ưu điểm: Cung cấp tính năng tạo CV dưới dạng Timeline vô cùng ấn tượng. Với ResumUp, bạn có thể thoải mái thiết lập thời gian, đánh dấu bằng các màu sắc, thêm nội dung và chỉnh sửa sao cho phù hợp với mong muốn của mình.

- Nhược điểm: Quá trình chỉnh để được một chiếc CV đẹp trên ResumUp có thể sẽ mất khá nhiều thời gian, đặc biệt là với các bản CV online.

3. TopCV

TopCV hẳn là không còn xa lạ với các bạn xin viên khi muốn tìm việc. Ngoài ra TopCV cũng là một trong những trang web giúp hỗ trợ trong việc thiết kế CV tốt nhất hiện nay. Đây là website được nhiều ứng viên lựa chọn để tạo CV vì nhiều sự lựa chọn cũng như hệ thống tính năng độc đáo với khả năng thiết kế các mẫu CV tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung tùy nhu cầu.

- Ưu điểm: Các mẫu có sẵn đơn giản, trực quan, không tốn thời gian thiết kế nhiều. Bạn có thể chỉ cần thay thế thông tin của mình vào mẫu đã có và download sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian khi apply vào những vị trí cần nộp CV gấp. Bạn cũng có thể lựa chọn ngôn ngữ trình bày cho CV của mình tùy theo nhu cầu của bản thân. TopCV có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

- Nhược điểm: Đa phần là các mẫu có sẵn nên sẽ khá khó khăn nếu bạn muốn căn chỉnh và thiết kế theo ý mình (trong trường hợp kinh nghiệm quá nhiều, trang CV không thể ghi hết).

 

4. Timviec365.com

Timviec365.com có hàng nghìn mẫu CV miễn phí, hỗ trợ tạo CV đến 5 thứ tiếng khác nhau, được thiết kế chuyên nghiệp, tỉ mỉ cùng với những nội dung gợi ý có sẵn cho phép bạn tự tay tạo nên một bản CV đẹp mắt, chuẩn chỉnh, đủ sức thu hút nhà tuyển dụng từ cái nhìn đầu tiên.

- Ưu điểm: Tạo CV nhanh chóng với công cụ đơn giản: Bạn có thể chọn ngay một mẫu CV xin việc mà bạn yêu thích nhất, điền đầy đủ thông tin và nhấn tải xuống chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự do sáng tạo trên nền tảng tạo CV sẵn có thông qua việc tùy chỉnh màu sắc chủ đạo, phông chữ, cỡ chữ, thêm bớt bố cục nội dung sao cho phù hợp nhất.

- Nhược điểm: Thao tác lưu và tải CV sau khi tạo khá phức tạp, phải đăng ký tài khoản bạn mới tải xuống được.

5. CV Maker

CV Maker là một trang web hỗ trợ tạo CV online khá đơn giản mà bạn có thể dễ dàng sử dụng. Trang này hỗ trợ thiết kế CV miễn phí, hoặc trả phí nhỏ tùy theo những tính năng độc đáo mà bạn muốn sử dụng để cho CV của mình thêm ấn tượng.

- Ưu điểm: Tốc độ xử lý khá nhanh, hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có cả Tiếng Việt. Ngoài ra, sau khi thiết kế hay tạo CV mới, bạn có thể tiến hành lưu CV của mình dưới nhiều định dạng như PDF, HTML, TXT,… tùy theo nhu cầu của bản thân.

- Nhược điểm: Một số mẫu đẹp cần trả một khoản phí nhỏ.

Nguồn: Internet

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC