Sinh viên ngành Đông phương học tìm hiểu về văn hóa, xã hội Hàn Quốc cùng GS. Kim Dong Hyeon (Hàn Quốc)
Sáng 19/12, sinh viên ngành Đông phương học, Khoa Hàn Quốc học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích về lịch sử, kinh tế, văn hóa, xã hội Hàn Quốc qua các thời kỳ tại Tọa đàm “Hàn Quốc và toàn cầu hóa” thuộc dự án KF Golbal E-school.


 

 Sinh viên ngành Đông phương học tìm hiểu về văn hóa, xã hội Hàn Quốc cùng GS. Kim Dong Hyeon (Hàn Quốc) 8
Chủ trì tọa đàm là GS. Kim Dong Hyeon -  Giảng viên Khoa Chính trị Quốc tế Trường Đại học ChungAng


Đảm nhận vai trò diễn giả tọa đàm là GS. Kim Dong Hyeon -  Giảng viên Khoa Chính trị Quốc tế Trường Đại học ChungAng. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham dự của GS. Chang Hyeyoung - Chủ nhiệm dự án KF Golbal E-school, TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng Khoa Hàn Quốc học và và TS. Khương Thị Khanh - Giảng viên Khoa Hàn Quốc học HUTECH.
 

Sinh viên ngành Đông phương học tìm hiểu về văn hóa, xã hội Hàn Quốc cùng GS. Kim Dong Hyeon (Hàn Quốc) 20
TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng Khoa Hàn Quốc học (bìa phải) và và TS. Khương Thị Khanh - Giảng viên Khoa Hàn Quốc học HUTECH


Tại tọa đàm, GS. Kim Dong Hyeon đã chia sẻ đến sinh viên chủ đề “Thế giới hóa và sự đảo ngược”. Những kiến thức mà diễn giả truyền đạt xoay quanh vấn đề văn hóa, xã hội, chính trị qua các thời kỳ, những khó khăn, thuận lợi của Hàn Quốc trong quá trình gây dựng, thế giới hóa và sự đổi chiều, kinh nghiệm về quá trình thế giới hóa,…
 

Sinh viên ngành Đông phương học tìm hiểu về văn hóa, xã hội Hàn Quốc cùng GS. Kim Dong Hyeon (Hàn Quốc) 32
Với thông tin được chia sẻ từ buổi tọa đàm các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về lịch sử, văn hóa xã hội Hàn Quốc


 Đây là những kiến thức khó, như GS. Kim Dong Hyeon chia sẻ: “Có thể nói, Văn hóa Hàn quốc và thế giới hóa là một môn học khó đối với các bạn sinh viên, chính vì vậy, tôi sẽ cố gắng truyền tải những kiến thức cơ bản và dễ hiểu nhất. Mong rằng thông qua nội dung bài giảng, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về văn hóa, xã hội, kinh tế, chính trị của Hàn Quốc”.
 

Sinh viên ngành Đông phương học tìm hiểu về văn hóa, xã hội Hàn Quốc cùng GS. Kim Dong Hyeon (Hàn Quốc) 50

Sinh viên ngành Đông phương học tìm hiểu về văn hóa, xã hội Hàn Quốc cùng GS. Kim Dong Hyeon (Hàn Quốc) 55

 
Tuy nhiên, qua cách truyền đạt dễ hiểu của diễn giả, sinh viên đã nắm bắt được những kiến thức nền tảng và có cái nhìn tổng quan hơn về lịch sử, văn hóa xã hội Hàn Quốc.
 

Sinh viên ngành Đông phương học tìm hiểu về văn hóa, xã hội Hàn Quốc cùng GS. Kim Dong Hyeon (Hàn Quốc) 62


Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên còn được trực tiếp trao đổi, đặt câu hỏi đến diễn giả. Những thắc mắc của các bạn đã được diễn giả giải đáp tận tình, rõ ràng. Ngoài ra, các bạn còn được tham gia minigame để ôn luyện, ghi nhớ sâu hơn những kiến thức đã học.

Tin: Mai Thy
Ảnh: Thanh Phú
TT. Truyền thông

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC