Sinh viên HUTECH “tìm chìa khóa, mở thành công” cùng chương trình Đối thoại cùng CEO diễn ra ngày 23/7
Chương trình Đối thoại cùng CEO với chủ đề “Vượt qua thách thức, vươn tới thành công” do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp phối hợp cùng Viện Kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 23/7 tới. Chương trình mang đến cơ hội để các bạn sinh viên gặp gỡ và trao đổi với những người tiên phong thành công trong lĩnh vực của mình.

 


Chương trình Đối thoại cùng CEO - "Vượt qua thách thức, vươn tới thành công" sẽ diễn ra vào 23/7 tới đây

 
Diễn giả đồng hành cùng sinh viên HUTECH trong chương trình tháng này là ông Võ Quang Huệ - Cố vấn cấp cao Tập đoàn Vingroup, nguyên Phó Tổng Giám đốc Phụ trách VinFast Tập đoàn Vingroup, Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam VASI.

 


Ông Võ Quang Huệ sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên HUTECH tại chương trình Đối thoại cùng CEO

 
Được biết, ông Võ Quang Huệ tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật Ô tô tại TP. Koeln và Động cơ Ô tô tại TP. Achen (Đức), ông ở lại Đức làm việc tại Tập đoàn BMW từ năm 1980. Ông có hơn 2 năm làm Giám đốc mua hàng Việt Nam tại Bosch Singapore; 11 năm làm Tổng Giám đốc Bosch Việt Nam. Trong suốt 11 năm làm việc với  Bosch, Ông Huệ đã đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế quốc dân khi Bosch Việt Nam phát triển từ văn phòng đại diện tại TP.HCM để trở thành nhà đầu tư Châu Âu lớn nhất tại Việt Nam với số lượng gần 5.000 CNV hoạt động trong cả bốn lĩnh vực nghiên cứu và phát triển (R&D), sản xuất, bán hàng và dịch vụ. Với bề dày hơn 24 năm làm việc trong Tập đoàn BMW, ông Huệ từng phụ trách Trưởng đề án sản xuất xe BMW đầu tiên vào thị trường Việt Nam; đồng thời quản lý một số sản phẩm ra đời của xe BMW tại các thị trường Đông Nam Á; Ông cũng từng là Trưởng phòng Đại diện của BMW tại Ai Cập trong gần 7 năm. Ông đang là Thành viên Hội đồng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM (HCMUTE) và Trường Đại học Việt Đức (VGU) thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM;

Dưới sự dẫn dắt của ông Huệ, những chiếc ô tô đầu tiên của VinFast được đánh giá rất cao cả về thiết kế lẫn kỹ thuật. “Chúng tôi (VinFast) lựa chọn thiết kế của Ý, công nghệ của Đức, cách làm của một công ty Việt Nam và chất lượng như những dòng xe nổi tiếng trên thế giới– ông Võ Quang Huệ nhấn mạnh tại một sự kiện.

Với bề dày kinh nghiệm của bản thân, ông Võ Quang Huệ sẵn sàng chia sẻ cho sinh viên HUTECH những trải nghiệm, câu chuyện nghề nghiệp và bí quyết phát triển bản thân nhằm giúp các bạn củng cố thêm đam mê với ngành nghề, có niềm tin để kiên trì theo đuổi và thăng tiến với ngành nghề mình yêu thích. Buổi trò chuyện cùng ông Võ Quang Huệ cũng sẽ mang đến nhiều động lực, "truyền lửa" cảm hứng, đặc biệt là với các bạn sinh viên có dự định khởi nghiệp, giúp các bạn tự tin phát triển ý tưởng của riêng mình.
 
Vào ngày 23/7, chương trình Đối thoại cùng CEO - "Vượt qua thách thức, vươn tới thành công" sẽ diễn ra vào lúc 8h30-11h30 tại Hội trường E3-05.01, Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao, TP. Thủ Đức).

 


HUTECH-ers có thể quét mã QR để đăng ký tham dự chương trình

 

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia TẠI ĐÂY, và cùng chuyên gia Võ Quang Huệ giải đáp những thắc mắc trên hành trình "chạm ngõ" cùng tương lai, HUTECH-ers nhé!

Tin: Trúc Phương
Phòng Truyền thông

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC