LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC GẮN LIỀN VỚI NHU CẦU DOANH NGHIỆP
Ngày 20/3 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Tp. HCM (HUTECH) đã tiến hành ký kết hợp tác cùng Công ty Yumoto Việt Nam, Trường Cao đẳng Dầu khí và Công ty MediWorld.

Đây chính là cơ hội giúp cho mối quan hệ vốn đã tốt đẹp sẽ khăn khít hơn, mang đến nhiều giá trị tích cực cho sự hợp tác sâu sắc trong tương lai giữa Trường Đại học Công nghệ Tp. HCM (HUTECH) và các đơn vị doanh nghiệp.

 

 

Với triết lý giáo dục “Học cách học, học để làm, học để sáng tạo, học để tự lập và học để cùng phát triển”, HUTECH là nơi kết nối người học với cộng đồng, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, là nơi rèn luyện cho người học khả năng thích ứng cao trong mọi môi trường làm việc.

 

 

Tại buổi làm việc, các đơn vị đã tiến hành trao đổi nhiều nội dung quan trọng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đặc biệt, các đơn vị cũng thỏa thuận hợp tác song phương về phương diện trao đổi sinh viên, giảng viên, hợp tác nghiên cứu, triển khai các chương trình chuyển tiếp trong các lĩnh vực về khoa học tự nhiên, tạo điều kiện thuận lợi giúp sinh viên hai trường có môi trường giáo dục hiện đại hội nhập quốc tế. 

 

 

Dựa trên những tương đồng về mục tiêu và định hướng phát triển, các đơn vị đã thống nhất nội dung trao đổi và tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác MOU. Tin rằng, việc hợp tác giữa hai trường sẽ mở ra nhiều cơ hội học tập hữu ích cho sinh viên, hướng đến việc xây dựng môi trường giáo dục uy tín và chất lượng của cả đôi bên.

 

Nguồn: TT. Hợp tác Doanh nghiệp

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC