HUTECH và Công ty Cổ phần Quốc tế SEM ký kết hợp tác
Sáng nay (21/12), Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Quốc tế SEM, mở ra nhiều cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh HUTECH trong thời gian tới.

Đại diện HUTECH tham dự buổi ký kết có TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng và TS. Lê Văn Tuyên - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh. Về phía Công ty Cổ phần Quốc tế SEM có sự tham dự của ông Sử Đình Khoa - Giám đốc điều hành, ông Trần Sơn Hiếu - Phó Giám đốc và anh Nguyễn Văn Hùng - Trưởng phòng Marketing.
 


Buổi ký kết hợp tác diễn ra tại Trụ sở HUTECH sáng nay (21/12)
 

Ông Sử Đình Khoa (trái) và TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt tại buổi ký kết


Phát biểu tại buổi làm việc và ký kết, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt chia sẻ: “HUTECH luôn mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp để tạo điều kiện cho sinh viên học tập, thực tập, du học, mở rộng cơ hội việc làm và phát triển của các em. Trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch bệnh vừa qua, khối ngành ngoại ngữ dù không quá khó khăn khi học trực tuyến nhưng lại gặp nhiều khó khăn về mặt thực tập. Vì vậy thỏa thuận hợp tác hôm nay sẽ giúp các em có thêm môi trường doanh nghiệp để trau dồi và học hỏi”.
 


Hai bên trao đổi về các định hướng chung và triển vọng hợp tác
 

Được biết, Công ty Cổ phần Quốc tế SEM hoạt động chính ở ba lĩnh vực là hệ thống các trung tâm Anh ngữ, du học (chủ yếu ở các thị trường Mỹ, Canada, Hàn, Australia) và thực tập quốc tế (liên kết với các trường đại học ở Mỹ, Canada, Hàn, Australia, hỗ trợ sinh viên thực tập thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán và Marketing). Môi trường làm việc thường xuyên với các đối tác nước ngoài tại công ty vì thế rất phù hợp cho sinh viên nhóm ngành ngoại ngữ nói chung và Ngôn ngữ Anh nói riêng.

 




Thỏa thuận hợp tác mở ra nhiều cơ hội học tập, thực tập cho sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH

 

Tại buổi làm việc, HUTECH và SEM đã thỏa thuận về mục tiêu chung cùng phát triển trên một số lĩnh vực như chương trình thực tập, kiến tập của sinh viên; cung cấp thông tin đào tạo và nhu cầu nhân lực; hợp tác giảng dạy ngoại khóa, các buổi hội thảo, tọa đàm, báo cáo chuyên đề; xúc tiến chương trình học bổng hàng năm; đồng hành cùng các hoạt động của sinh viên;... Thỏa thuận hợp tác sẽ là bước ngoặt mở ra sự đồng hành của hai đơn vị trong thời gian sắp tới, đồng thời tạo thêm điều kiện và động lực cho sinh viên tái khởi động sau thời gian dài học tập trực tuyến do giãn cách xã hội.


Tin: Minh Thùy
Ảnh: Hoàng Thanh
Phòng Truyền thông

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC