Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2021 sẽ tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 19/6
Ngày 19/6 tới đây, Hội thảo Khoa học cấp Thành phố ESR2021 với chủ đề “Nghiên cứu, giảng dạy, học tập và ứng dụng trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng và kinh doanh tại các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam trong thời đại số” do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đồng tổ chức sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Hội thảo do Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH và Viện Nghiên cứu Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM phối hợp tổ chức. Trước tình hình dịch bệnh, Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tuyến qua 04 cầu truyền hình, sử dụng phần mềm Cisco Webex. Các đầu cầu được bố trí tại các khu vực khác nhau, tuân thủ nguyên tắc giãn cách, đảm bảo an toàn. 
 

 

Là sự kiện học thuật thường niên uy tín trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính - Ngân hàng - Kinh doanh, Hội thảo ESR2021 nhận được sự tài trợ từ doanh nghiệp tên tuổi như Cty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN), Cty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Cty TNHH Xổ số Kiến thiết Bình Thuận, Cty TNHH Đào tạo và Tư vấn thuế Đan Tuấn và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Cty TNHH TM-DV-QC Hương Huy (Nhà sách Kinh Tế) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh ACCA - Việt Nam.
 

Hội thảo ESR-HUTECH - sự kiện học thuật thường niên uy tín

 
Với chủ đề nghiên cứu, giảng dạy nhóm ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng và kinh doanh trong thời đại số, Hội thảo ESR2021 đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu, các giảng viên từ nhiều trường đại học có đào tạo nhóm ngành này tại TP.HCM và khu vực lân cận như: ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Tài chính - Marketing TP.HCM, ĐH Kinh tế - Luật - ĐHQG-HCM, ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM, ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, ĐH Sài Gòn, ĐH Thủ Dầu Một,... cùng các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp.
 

Hội thảo thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng,...

 
Tuy được tổ chức theo hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo các quy định về phòng chống Covid-19, Hội thảo Khoa học ESR2021 với các tham luận giá trị từ các nhà nghiên cứu, các giảng viên, đại diện doanh nghiệp,... hứa hẹn sẽ là cầu nối học thuật hữu ích, gặt hái được nhiều thành công trên cả hai phương diện học thuật và thực tiễn, mang đến những phương pháp mới cho việc giảng dạy cũng như ứng dụng nhóm ngành này trong thời đại 4.0.

 

Các nhà nghiên cứu, quý thầy cô giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và các bạn sinh viên quan tâm có thể tham dự Hội thảo ESR2021 vào lúc 7h30 thông qua ứng dụng Cisco Webex tại địa chỉ https://bit.ly/hoithaoesr2021hutech.

Tin: Thanh Tiền
Phòng Truyền thông

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC