Cố vấn cấp cao Tập đoàn Vingroup sẽ gặp gỡ sinh viên HUTECH trong chương trình Đối thoại cùng CEO ngày 23/7
Vào ngày 23/7 sắp tới, chương trình Đối thoại cùng CEO do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp phối hợp cùng Viện Kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng ông Võ Quang Huệ - Cố vấn cấp cao Tập đoàn Vingroup.

 

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 8h30-11h30 ngày 23/7 tại Hội trường E3-05.01, Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao, TP. Thủ Đức). Khách mời của chương trình là ông Võ Quang Huệ - Cố vấn cấp cao Tập đoàn Vingroup, nguyên Phó Tổng Giám đốc phụ trách VinFast - Tập đoàn Vingroup, Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI).


Ông Võ Quang Huệ - Cố vấn cấp cao Tập đoàn Vingroup, diễn giả của chương trình Đối thoại cùng CEO ngày 23/7 tới đây

 
Được biết, ông Võ Quang Huệ tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật ô tô tại TP. Koeln và ngành Kỹ thuật cơ khí tại TP. Achen (CHLB Đức). Ông cũng từng làm việc cho Tập đoàn BMW trong hơn 24 năm, phụ trách trưởng đề án sản xuất xe BMW đầu tiên vào thị trường Việt Nam, đồng thời quản lý một số sản phẩm của BMW tại thị trường Đông Nam Á, Trưởng phòng đại diện của BMW tại Ai Cập và từng đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Bosch Việt Nam.
 
Với kinh nghiệm làm việc dày dặn, am hiểu về nền công nghiệp ô tô trên thế giới, ông Võ Quang Huệ chính là một trong những người giữ vai trò định hướng phát triển cho VinFast, mang đến những chiếc ô tô được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn kỹ thuật, được nhiều quốc gia tin dùng. Đây cũng sẽ là loạt kinh nghiệm hữu ích mà ông Võ Quang Huệ mang đến cho sinh viên HUTECH trong chương trình Đối thoại cùng CEO tới đây. 


Sinh viên có thể quét mã QR để đăng ký tham gia chương trình

 
Bên cạnh đó, diễn giả cũng sẽ giúp sinh viên hiểu được cơ chế phát triển và tuyển dụng nhân sự của thị trường, những tố chất cần thiết để có thêm cơ hội thành công trong lĩnh vực công nghiệp hiện đại. Hãy đăng ký tham gia TẠI ĐÂY (hoặc quét mã QR) và sẵn sàng chờ đón sự có mặt của ông Võ Quang Huệ trong chương trình Đối thoại cùng CEO diễn ra ngày 23/7 tới, các bạn sinh viên HUTECH nhé!

Tin: Thu Hằng
Phòng Truyền thông

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC