15 sinh viên nhận học bổng Pharmacity
(NLĐO) - Ngày 2-9, ông Hồ Đức Sinh, Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, Trường ĐH Công nghệ TP HCM, cho biết 15 sinh viên khoa Dược của trường này vừa nhận được học bổng Pharmacity tổng trị giá gần 230 triệu đồng.


Trước đó, 26 sinh viên (chủ yếu là sinh viên năm 4) ngành Dược được trường lựa chọn đã tham gia vòng phỏng vấn trực tuyến hồi cuối tháng 8 với đại diện Công ty dược Pharmacity. Trong khuôn khổ buổi phỏng vấn, mỗi ứng viên có 30 phút trao đổi cùng đại diện Pharmacity về năng lực học tập, thành tích tham gia hoạt động phong trào, hoàn cảnh gia đình, dự định tương lai của bản thân... kết quả có 15 sinh viên xuất sắc vượt qua để nhận học bổng.

Dự kiến, Công ty dược Pharmacity sẽ trao học bổng cho 15 sinh viên vào lễ khai giảng năm học mới 2021-2022, khi tình hình dịch bệnh đã ổn định.

Được biết, học bổng Pharmacity là một phần trong thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao về ngành dược cho xã hội giữa Công ty dược Pharmacity và Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, Phòng Công tác sinh viên cùng Khoa Dược Trường ĐH Công nghệ TP HCM, được lãnh đạo Công ty dược Pharmacity và Trường ĐH Công nghệ TP HCM thống nhất trong buổi làm việc vào tháng 7-2021.
 

15 sinh viên nhận học bổng Pharmacity - Ảnh 1.

Đại diện Trường ĐH Công nghệ TP HCM và Công ty dược Pharmacity trong buổi làm việc vào tháng 7-2021

Bên cạnh việc trao học bổng, Trường ĐH Công nghệ TP HCM và Công ty dược Pharmacity cũng đã có những trao đổi hợp tác dài hạn về các chương trình phỏng vấn tuyển dụng định kỳ, tiếp nhận và tạo điều kiện thực tập cho sinh viên tại hệ thống các nhà thuốc của Pharmacity,... mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế, thực tập và làm việc cho sinh viên khoa dược của trường.

Huy Lân
Theo Báo Người Lao động đưa tin: 
https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/15-sinh-vien-nhan-hoc-bong-pharmacity-20210902141928885.htm?zarsrc=30&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC