VJIT JOB FAIR 2023 QUAY TRỞ LẠI VỚI HƠN 30+ DOANH NGHIỆP CÙNG VỚI 2.250+ VÍ TRÍ TUYỂN DỤNG CHO SINH VIÊN HUTECH
Viện Công nghệ Việt Nhật (VJIT) và Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp tổ chức Chương trình “Ngày hội Tuyển dụng các doanh nghiệp Nhật Bản - VJIT JOB FAIR 2023” dành cho sinh viên HUTECH vào ngày 15/07/2023 tại Thu Duc Campus.

Có thể là hình ảnh về văn bản   

Để tiếp nối cho sự thành công đó, ngày hội Tuyển dụng các Doanh nghiệp Nhật Bản 2023 - VJIT JOB FAIR 2023 đã thu hút hơn 30+ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Kỹ thuật, Công nghệ, Kinh tế,… với 2.250+ cơ hội thực tập – việc làm dành cho sinh viên đã và sắp tốt nghiệp với các chuyên ngành phù hợp đang được HUTECH đào tạo. Đây là một cơ hội cực kỳ tốt cho các bạn sinh viên để tìm được một vị trí công việc ổn định và phù hợp với bản thân. 

 

Sinh viên HUTECH tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại Ngày hội

Được biết, chương trình được sự tài trợ đồng hành của 02 đơn vị: Công ty Vitalify Asia và Công ty Giáo dục và Dịch thuật IFK. Cùng với đó là sự quy tụ của hơn 30+ doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng như: Công ty AEON Việt Nam, Công ty Pasona Tech Việt Nam, Công ty Sanko Setsubi, Công ty Knowledge-edge, Công ty TANIGAWA VIET NAM, Công ty One Terrace, Công ty Vietseiko, Công ty Cổ phần Thực phẩm Tinh hoa Toàn Cầu, Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực Quốc tế YAMATO,Công ty DIGI-TEXX, Công ty Pronics Việt Nam, Công ty Cổ phần PGT Solutions ,Công ty Đồng Hành Việt Japan, Công ty Thương mại và Dược phẩm Hùng Lợi, Công ty Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM, Công ty Urban Việt Nam, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – HDBank Chi nhánh Nguyễn Đình Chiểu, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank Tân Định PGD Mạc Đĩnh Chi,… với 2.250+ cơ hội thực tập – việc làm, gồm: Kế toán, Nhân viên Kinh doanh, Nhân viên Marketing, Truyền thông đa phương tiện, Tài chính – Ngân hàng, Luật, Công nghệ thông tin, Kiến trúc sư, Công nghệ - Kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ sư thuật điều khiển – Tự động hóa, Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Hướng dẫn viên du lịch, Quản lý nhà hàng – khách sạn, Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm... 

Bên cạnh việc tham gia phỏng vấn tuyển dụng, các bạn sinh viên còn có cơ hội tiếp xúc, giao lưu cùng các Nhà tuyển dụng và khám phá các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, các chương trình Internship, tham gia vào các trò chơi và mang về những phần quà giá trị. 

 

Sinh viên HUTECH tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại Ngày hội

Hứa hẹn, sự kiện sẽ mang đến cho các bạn sinh viên mang đến một ngày hội có 1 – 0 – 2 chỉ có tại Ngày hội Tuyển dụng các Doanh nghiệp Nhật Bản - VJIT JOB FAIR 2023 vào ngày 15/07/2023 lúc 7g30 đến 14g00 tại Thu Duc Campus. Các bạn sinh viên ơi, nhanh chóng đặt lịch hẹn vào điện thoại và làm một bộ CV cực xịn sò theo chân ngày hội nào! 

Ảnh: Truyền thông HUTECH 

Tin: Nguyễn Mạnh An 

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC