Tham gia ngay Ngày hội Tuyển dụng khối ngành Kinh tế - HUTECH Career Day 2024
Ngày hội Tuyển dụng khối ngành Kinh tế - HUTECH Career Day 2024 do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp cùng Khoa Tài chính - Thương mại, Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Marketing - Kinh doanh Quốc tế tổ chức, sẽ diễn ra vào từ 07g30 đến 14g30, thứ Sáu, ngày 15/3 tại Thu Duc Campus (Khu Công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức).

 

 

Là một trong những hoạt động thường niên của Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM, năm nay, Ngày hội Tuyển dụng khối ngành Kinh tế - HUTECH Career Day 2024 tiếp tục được tổ chức, trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp với các bạn sinh viên của HUTECH nói riêng và sinh viên các trường đại học tại TP.HCM nói chung.

 

 

HUTECH Career Day 2024 được xem là cơ hội để các bạn sinh viên có thể tìm kiếm một công việc phù hợp cho riêng mình, đồng thời, các doanh nghiệp có thể tuyển dụng những ứng cử viên sáng giá cho công ty, đồng thời quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm đến giới trẻ.

 

 

Tại Ngày hội Tuyển dụng, các bạn sinh viên sẽ tham gia phỏng vấn, trao đổi về vị trí nghề nghiệp mà các bạn quan tâm cũng như lắng nghe những chia sẻ, định hướng từ doanh nghiệp. giúp các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc với các vị trí công việc và yêu cầu tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp. Sinh viên còn có cơ hội tìm được việc làm, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử khi tham gia phỏng vấn.

 

 

Ngoài gần 60 gian hàng phỏng vấn tuyển dụng, Ngày hội còn tổ chức các chương trình Tập huấn Kỹ năng Chinh phục Nhà tuyển dụng dành riêng cho sinh viên, học viên khối ngành Kinh tế. HUTECH Career Day 2023 đã cung cấp hơn 4800 đầu việc đến sinh viên đa dạng các lĩnh vực như Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Kinh doanh thương mại, Thương mại điện tử, Tài chính quốc tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế và Kinh tế quốc tế,…

  • Thông tin chi tiết về Ngày hội Quý Doanh nghiệp vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY!
  • Sinh viên, học viên đăng ký tham gia Ngày hội tuyển dụng TẠI ĐÂY!
  • Các thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Nguyễn Thị Mai Đào

Trợ lý Giám đốc - Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH

Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH)

Điện thoại: 090 898 3436      Email:   ntm.dao@hutech.edu.vn

Nguồn: Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC