KOREA JOB FAIR 2024 - Ngày hội tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc
Ngày hội tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp cùng Viện Công nghệ Việt - Hàn, Khoa Hàn Quốc học tổ chức, sẽ diễn ra từ 07g30 đến 13g30, thứ Năm, ngày 11/4 tại Thu Duc Campus (Khu Công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức).

 

 

Là một trong những hoạt động thường niên của Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM, KOREA JOB FAIR 2024 tiếp tục được tổ chức, trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc với các bạn sinh viên. Được xem là cơ hội để các bạn sinh viên có thể tìm kiếm một công việc phù hợp cho riêng mình, đồng thời, các doanh nghiệp có thể tuyển dụng những ứng cử viên sáng giá cho công ty, đồng thời quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm đến giới trẻ.

Với sự tham gia của 32 Doanh nghiệp Hàn Quốc, 35 Gian hàng tuyển dụng cùng 1.500+ vị trí tuyển dụng dành riêng cho sinh viên chúng ta. Ngày hội năm nay được đầu tư cả về quy mô, chất lượng và số lượng sinh viên tham gia, là nơi cung ứng nguồn nhân lực hiệu quả, có chất lượng cao cho doanh nghiệp Hàn Quốc. Đây còn là nơi để các bạn sinh viên HUTECH, đặc biệt sinh viên khối ngành ngôn ngữ Hàn dễ dàng tiếp cận doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập.

Link đăng ký: https://bit.ly/3VS2e8q

Thời gian: 7:30 - 13:30, thứ Năm, ngày 11/04/2024

Địa điểm: Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH (Thu Duc Campus - Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức)

 

Nguồn: Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp

 

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC