NHÂN VIÊN
MỨC LƯƠNG
Thỏa thuận
HẠN NỘP
15/11/2021
ĐỊA ĐIỂM
Hồ Chí Minh
NGÀNH NGHỀ
Kế toán- Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn
CẤP BẬC
Nhân viên
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Không yêu cầu
HÌNH THỨC LÀM VIỆC
Bán thời gian
YÊU CẦU BẰNG CẤP
Chưa cập nhật
SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN
15
GIỚI TÍNH
Không yêu cầu

Mô tả vị trí cần tuyển

1. Nhân viên Phục vụ

Quản lý trực tiếp: Trưởng Ca, Cửa hàng trưởng

Quản lý gián tiếp: Quản lý khu vực và Giám đốc hệ thống

Mục đích công việc

- Chào đón khách, hỗ trợ khách hàng trong việc order sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và trao sản phẩm đến khách hàng.

- Tương tác, giao tiếp và hỗ trợ khách hàng khi khách cần. Chủ động thăm hỏi, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với khách hàng, ghi nhận ý kiến của khách hàng và phản hồi về quản lý trực tiếp.

- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc, các công cụ dụng cụ, trang thiết bị, nội thất…trong khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đang ở tình trạng hoạt động tốt.

Nhiệm vụ cụ thể

- Bước 1: Chào khách: “Guta xin chào!”

- Bước 2:    Xác định nhu cầu khách hàng: “Anh/chị dùng ở đây hay mua mang về ạ?”

- Bước 3:    Hướng dẫn khách hàng đến khu vực order nước / hỗ trợ tư vấn khách hàng, lấy order của khách hàng khi cần thiết.

- Bước 4:    Kiểm tra chất lượng sản phẩm, các vật dụng cần thiết (ống hút, muỗng nhựa, tiền thừa…) trước khi trao cho khách hàng.

- Bước 5:    Trao sản phẩm cho khách hàng (kèm tiền thừa nếu có).

- Bước 6:    Cảm ơn, hẹn gặp lại và chúc khách dùng ngon miệng!

- Bước 7:    Dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp bàn ghế ngăn nắp như bàn đầu. các công cụ dụng cụ, trang thiết bị, nội thất…trong  khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đang ở tình trạng hoạt động tốt, nếu có vấn đề phải báo ngay với quản lý trực tiếp để có biện pháp khắc phục.

2. Nhân viên thu ngân

Quản lý trực tiếp: Trưởng Ca, Cửa hàng trưởng.

Quản lý gián tiếp: Quản lý khu vực và Giám đốc hệ thống.

Mục đích công việc

- Chào đón khách, hỗ trợ khách hàng trong việc order sản phẩm, upsell sản phẩm và giới thiệu những chương trình marketing hiện có.

- Tương tác, giao tiếp và hỗ trợ khách hàng khi khách cần. Chủ động thăm hỏi, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với khách hàng, ghi nhận ý kiến của khách hàng và phản hồi về quản lý trực tiếp.

- Chủ động chuẩn bị tiền lẻ để đáp ứng nhu cầu cho ca làm việc và hỗ trợ ca sau.

- Kiểm tra sổ sách, giấy tờ; làm báo cáo đầy đủ và gửi đúng thời gian quy định.

- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc, các máy móc, thiết bị, dụng cụ luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đang ở tình trạng hoạt động tốt.

Nhiệm vụ cụ thể

- Bước 1:    Chào khách: “Guta xin chào !”

- Bước 2:    Xác định nhu cầu khách hàng: “Anh/chị dùng ở đây hay mua mang về ạ?”

- Bước 3:    Lấy order khách hàng:

  • Tư vấn những chương trình khuyến mãi hiện có.
  • Upsell + tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng.
  • Nhận order khách hàng.

- Bước 4:    Lặp lại order của khách hàng.

- Bước 5:    Thanh toán:

  • Thông báo giá trị bill của khách hàng.
  • Lịch sự nhận tiền từ khách hàng, lặp lại số tiền đã nhận từ khách hàng.
  • Trường hợp khách thanh toán bằng Ví điện tử: xác nhận rõ với khách hàng về số tiền cần thanh toán và số tiền đã nhận được. Giữ hóa đơn theo quy định của công ty để đối soát với đối tác.
  • In hóa đơn.
  • Gửi hóa đơn kèm tiền thừa (nếu có) cho khách.
  • Dán sticker vào ly, giao cho Vị trí Pha chế.

- Bước 6:       Hướng dẫn khách khu vực ngồi (khách uống tại chỗ) / đứng đợi nước (khách mua mang về)

                      Cảm ơn, hẹn gặp lại và chúc khách dùng ngon miệng!

 - Bước 7:   Dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc, các máy móc, thiết bị, dụng cụ luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đang ở tình trạng hoạt động tốt, nếu có vấn đề phải báo ngay với quản lý trực tiếp để có biện pháp khắc phục

3. Nhân viên Pha chế

Quản lý trực tiếp: Trưởng Ca, Cửa hàng trưởng.

Quản lý gián tiếp: Quản lý khu vực và Giám đốc hệ thống.

Mục đích công việc

- Chuẩn bị nguyên vật liệu, đảm bảo nguyên liệu luôn đầy đủ, sẵn sàng để phục vụ khách hàng.

- Pha chế sản phẩm theo công thức chuẩn của hệ thống (hoặc theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng được ghi chú trên hóa đơn của khách hàng).

- Đảm bảo chất lượng của nguyên vật liệu và sản phẩm.

- Đảm bảo công cụ dụng cụ và vệ sinh khu vực làm việc luôn gọn gàng và sạch sẽ, nếu có vấn đề phải báo ngay với quản lý trực tiếp để có biện pháp khắc phục.

Nhiệm vụ cụ thể

- Bước 1:    Kiểm tra, chuẩn bị nguyên vật liệu và công cụ dụng cụ sẵn sàng, đầy đủ. Đảm bảo chất lượng của nguyên vật liệu pha chế sản phẩm luôn đạt chuẩn.

- Bước 2:    Nhận order từ Vị trí Thu ngân.

- Bước 3:    Pha chế sản phẩm theo định lượng chuẩn (hoặc theo đúng yêu cầu của khách hàng đã được ghi chú lại trên sticker)

- Bước 4:    Kiểm tra chất lượng, số lượng sản phẩm trên đơn hàng của khách, cũng như các vật dụng cần thiết (ống hút, muỗng nhựa…) trước khi giao cho Vị trí Phục vụ để trao cho khách hàng.

- Bước 5:    Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo khu vực pha chế luôn sạch sẽ, khô thoáng nhất có thể, nguyên vật liệu luôn đầy đủ, sẵn sàng.

Yêu cầu công việc

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Quyền lợi

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Thông tin ứng tuyển

- Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn

Ngày đăng: 30/10/2021
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC