Nhân viên
MỨC LƯƠNG
Thỏa thuận
HẠN NỘP
28/02/2022
ĐỊA ĐIỂM
Hồ Chí Minh
NGÀNH NGHỀ
Quản trị kinh doanh, Trung Quốc học
CẤP BẬC
Nhân viên
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Không yêu cầu
HÌNH THỨC LÀM VIỆC
Toàn thời gian
YÊU CẦU BẰNG CẤP
Cao đẳng/ Đại học
SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN
03
GIỚI TÍNH
Không yêu cầu

Mô tả vị trí cần tuyển

1. Sales Admin – Biết tiếng Trung: Số lượng 02

- Chịu trách nhiệm hỗ trợ phòng kinh doanh soạn thảo các văn bản, hợp đồng, phụ lục, thông báo, báo giá, chương trình khuyến mại đến khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng kinh doanh, catalouge, sales kits, mẫu mã sản phẩm...
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng, nhập đơn hàng, kiểm tra tính chính xác thông tin đơn hàng và hóa đơn.
- Lưu trữ, cập nhật hồ sơ khách hàng, báo cáo doanh thu.
- Báo giá các sản phẩm cho Sales khi có yêu cầu.
- Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hỗ trợ của doanh nghiệp dành cho khách hàng.
- Hỗ trợ đóng gói hàng hóa và giao đơn vị vận chuyển.
- Thực hiện một số công việc khác hỗ trợ cho phòng Kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ công tác phiên dịch khi cần
- Cập nhật tình hình hàng hóa, chuẩn bị chứng từ xuất nhập hàng, theo dõi hàng hóa tại kho, thực hiện mua hàng từ nhà cung cấp được chỉ định.

2. Kế toán – Xuất Nhập Khẩu: Số lượng 01

Nghiệp vụ kế toán:
- Tổng hợp kiểm tra số liệu, chứng từ kế toán bộ phận.
- Quản lý kiểm tra thu chi tiền mặt (khi kế toán trưởng vắng).
- Hỗ trợ Kế toán tổng hợp hoàn chỉnh báo cáo thuế tháng, quyết toán thuế tháng – quý – năm, báo cáo thống kê tháng – năm, báo cáo tài chính cho KTT.
- Chịu trách nhiệm về số liệu cung cấp và số liệu báo cáo ngày.
- Lưu trữ, bảo quản các tài liệu liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn.
- Hoàn thành các công việc được cấp trên giao phó.
Nghiệp vụ chứng từ XNK + nhận hàng
- Kiểm tra, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, thương lượng giá cả, điều kiện thanh
toán,...
- Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ xuất nhập khẩu, Làm chứng từ khai hải quan, giao nhận hàng hóa.
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ quá trình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất.
- Điều phối và tổ chức thực hiện các công việc trong nhóm chứng từ XNK.
- Giám sát quá trình giao vận và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận.
- Quản lý vận tải nhập xuất tại văn phòng.
- Báo cáo hàng lỗi, hàng vào ngoài giờ và các phụ phí phát sinh trong quá trình nhập/ xuất hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc đúng yêu cầu.

Yêu cầu

- Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại Học khối ngành kế toán, xuất nhập khẩu, kinh tế, ngôn ngữ Trung
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và các kỹ năng về làm việc nhóm.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung trung cấp
- Tin học: Tin học văn phòng

Quyền lợi

- Lương: cạnh tranh và theo năng lực.
- Thưởng: hiệu quả công việc, thưởng thành tích, thưởng thi đua
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nghề, đào tạo nâng cao, cơ hội thăng tiến trong công việc cao.
- Thưởng các ngày lễ tết, phép năm theo quy định.
- Xét tăng lương 02 lần/năm.
Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện Công ty C.N.C Ánh Kim – SH08 Chung cư Hà Đô Riverside, Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, TP HCM.

Thông tin ứng tuyển

Gửi CV về Email: hoptacdoanhnghiep@hutech.edu.vn

Ngày đăng: 07/01/2022
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC