Viết email cảm ơn sau buổi phỏng vấn có cần thiết không????
Câu trả lời là có. Viết email cảm ơn sau buổi phỏng vấn không phải quy định bắt buộc nhưng điều đó sẽ giúp bạn tăng điểm đáng kể trong mắt nhà tuyển dụng đấy! Điều này cũng sẽ có ích cho bạn trong việc xây dựng các mối quan hệ sau này mà không làm ảnh hưởng đến kết quả tuyển dụng. Cấu trúc của email cảm ơn rất dễ thôi, sau đây HUTECH - Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp sẽ hướng dẫn bạn quy trình chung của một email cảm ơn sau buổi phỏng vấn.

 

💛💛💛 Quy trình chung của một email cảm ơn sau buổi phỏng vấn

✅ Chào hỏi lịch sự

✅ Cảm ơn họ đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn mình

✅ Nói về 1 thông tin cụ thể nào đó trong buổi phỏng vấn mà mình thấy thích thú. Chứng tỏ mình có chú ý lắng nghe, tìm hiểu và thật sự hứng thú với công việc.

✅ Cam kết rằng mình sẽ là một ứng viên trách nhiệm, cầu tiến, ham học hỏi.

✅ Nói với họ là mình sẵn sàng trả lời hoặc cung cấp thêm thông tin cần thiết cho quá trình ra quyết định.

✅ Chúc, cảm ơn & Ký tên

 

💛💛💛 Mẫu thư cảm ơn sau khi phỏng vấn tuyển dụng 

✅ Kính gửi anh/chị (Tên người phỏng vấn),

✅ Em rất cảm ơn anh/chị đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn hôm nay (sáng nay, chiều nay). Buổi phỏng vấn vừa qua đối với em là một cơ hội vô cùng quý báu để thêm có cơ hội hiểu thêm về công ty cũng như thể hiện mong muốn được ứng tuyển vào vị trí công việc này.

✅ Em thật sự rất mong muốn và hy vọng được hợp tác làm việc đóng góp vào kế hoạch phát triển của Quý công ty. Mong rằng với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc trước đây của em sẽ đáp ứng được yêu cầu của ứng viên phía công ty đang tìm kiếm. 

✅ Dù kết quả có ra sao thì em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh/chị vì đã dành thời gian quý báu của mình để cho em cơ hội tham gia buổi phỏng vấn. Hy vọng trong tương lai em sẽ có cơ hội làm việc cùng anh/chị.

✅ Nếu em có thể cung cấp thêm bất cứ thông tin gì hữu ích, rất mong anh/chị vui lòng cho em hay. Em sẽ cố gắng hồi âm trong thời gian sớm nhất.

✅ Kính chúc anh/chị sức khỏe và nhiều thành công trong công việc. Chúc Quý công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa

✅ Trân trọng cảm ơn,

✅ Ký tên

Theo Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp tổng hợp.

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC