Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nắm bắt “Bí kíp thành công cho bản CV đầu tiên”
Chiều 07/5 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức hội thảo “Bí kíp thành công cho bản CV đầu tiên” & “Săn việc làm và những điều chưa kể”, giúp sinh viên tăng cường hành trang cho những bước đầu tiên trên con đường nghề nghiệp của mình.

 

Tham dự hội thảo có PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng HUTECH, kiêm Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; ThS. Châu Ngọc Lang - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; ThS. Nguyễn Lan Hương - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế cùng quý thầy cô giảng viên, nhân viên Viện. Đại diện các doanh nghiệp đồng thời là diễn giả của chương trình gồm có ông Vũ Xuân Vinh - Phó Tổng Giám đốc Trung tâm Việt Thành Công (Viet Victory), Quản lý cấp cao Dự án chuyển đổi - HD Bank và ThS. Lê Hoài Đẳng - Giám đốc Công ty TNHH Kết nối Giáo dục miền Nam.

Lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế cùng các khách mời tại chương trình



ThS. Nguyễn Lan Hương phát biểu mở đầu chương trình
 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực Tài chính - Bảo hiểm, ông Vũ Xuân Vinh mang đến cho các bạn sinh viên nhiều “bí kíp thành công cho bản CV đầu tiên” để sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm “thực chiến” vẫn có thể nắm bắt tình hình chung tại các doanh nghiệp, tự tin và gây ấn tượng trước nhà tuyển dụng trong tương lai. Ông cũng nhắn nhủ: “Cầu nối giữa quá khứ và tương lai hay cầu nối giữa thất bại và thành công đều mang lại cho mỗi cá nhân chúng ta một bài học, một trải nghiệm vô cùng sâu sắc. Nếu quá khứ là thất bại thì cũng đừng vội chối bỏ nó mà hãy mạnh mẽ đối diện, phấn đấu và rèn luyện để mang lại sự thành công trong tương lai”.


Ông Vũ Xuân Vinh mang đến cho các bạn sinh viên nhiều “bí kíp thành công cho bản CV đầu tiên”
 

Để giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu “Người thành công là người biết nắm bắt cơ hội”, ThS. Lê Hoài Đẳng đã mang đến những chia sẻ thú vị với chủ đề “Săn việc làm và những điều chưa kể”, giúp sinh viên nắm bắt thời điểm mà nhu cầu tìm kiếm nhân sự cao nhất để ứng tuyển - một thời điểm thuận lợi để các bạn giành lấy lợi thế cho mình.


ThS. Lê Hoài Đẳng đã mang đến những chia sẻ thú vị với chủ đề “Săn việc làm và những điều chưa kể”
 

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho các diễn giả nhằm giải đáp thắc mắc của bản thân
 

Kinh nghiệm làm việc, bản CV đầu tiên và công việc đầu tiên là những điều thường khiến các bạn sinh viên lo lắng. Hy vọng rằng những chia sẻ hữu ích của buổi hội thảo sẽ là góp phần giúp các bạn giải tỏa băn khoăn, nắm bắt cơ hội chinh phục các doanh nghiệp ngay sau khi rời khỏi giảng đường HUTECH!

Cùng điểm qua một số hình ảnh nổi bật tại chương trình nhé!






















 

Tin: Kiều My
Ảnh: Viện Đào tạo Quốc tế
Phòng Truyền thông

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC