Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc)
Sáng ngày 22/12, sinh viên Khoa Hàn Quốc học, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có buổi giao lưu thú vị cùng sinh viên Trường Đại học Konyang, Hàn Quốc tại Saigon Campus.

 

 Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 14
 

Cùng với đó, buổi giao lưu còn có sự tham dự của GS. Park Min Jeong và GS. Park Sang Il đại diện Trường Đại học Konyang Hàn Quốc, TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng Khoa Hàn Quốc học HUTECH, ThS. BS. Nguyễn Duy Tài - Phó trưởng Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm, cùng quý thầy cô giảng viên hai Khoa.

 

Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 23

 Buổi giao lưu có sự tham dự của đại diện Trường Đại học Konyang Hàn Quốc, lãnh đạo Khoa Hàn Quốc học, Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm HUTECH


Phát biểu tại buổi giao lưu, TS. Bùi Phan Anh Thư đã bày tỏ niềm vui trước dịp gặp gỡ cùng Trường Đại học Konyang hôm nay. Đồng thời, cô cũng bày tỏ hy vọng các bạn sinh viên sẽ có thêm cơ hội học hỏi, tiến bộ thông qua buổi giao lưu này.
 

Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 42

TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng Khoa Hàn Quốc học hy vọng sinh viên sẽ có thêm cơ hội học hỏi, tiến bộ thông qua buổi
giao lưu này

Mở đầu chương trình, GS. Park Min Jeong đã giới thiệu các thành viên trong đoàn giao lưu của Trường Đại học Konyang đến sinh viên HUTECH. Cô cũng khẳng định buổi giao lưu hôm nay không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị mà còn sẽ là buổi huấn luyện tinh thần giao lưu quốc tế. Cô hy vọng chương trình hôm nay sẽ tăng cường mối liên kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

 Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 55
GS. Park Min Jeong cho rằng ngoài việc đem đến những hoạt động thú vị chương còn là cầu nối để tăng cường mối liên kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc


Trong không khí sôi nổi của buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên HUTECH cùng các bạn sinh viên đến từ Đại học Konyang đã cùng nhau tham gia các hoạt động viết thư pháp và tìm hiểu bộ môn pilates (một bộ môn thể dục thể thao cường độ nhẹ giúp cải thiện vóc dáng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe).
 
Các bạn sinh viên đã cùng tham quan Trung tâm Huấn luyện Kỹ năng y khoa và cùng thực hành trên mô hình các thao tác như: đo dấu hiệu sinh tồn, tiêm truyền, truyền dịch,... cũng như cơ sở vật chất tại HUTECH.
 

Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 72 Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 76
Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 81 Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 85

Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 89

Các bạn sinh viên hào hứng tham quan và thực hành trên mô hình tại Trung tâm Huấn luyện Kỹ năng y khoa


Chương trình giao lưu là dịp để sinh viên HUTECH giao lưu văn hóa, gắn kết với bạn bè quốc tế, trau dồi khả năng ngoại ngữ, khả năng hội nhập quốc tế. Hy vọng rằng, trong tương lai sẽ có nhiều dịp hợp tác hơn nữa để các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội cùng nhau học tập và tìm hiểu văn hóa, góp phần tăng cường mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng khăng khít, bền chặt.
 

 Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 106

Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 110

Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 114

Sinh viên HUTECH sôi nổi giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Konyang (Hàn Quốc) 118


Tin: Kim Khang
Ảnh: Hoàng Nam
TT. Truyền thông

TIN NỔI BẬT
DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC